[tintuc]

Tất niên là dịp để mọi người kết nối tình cảm sau một năm gắn bó. Vì vậy, sự kiện tiệc year end party luôn được các công ty, doanh nghiệp chú trọng và quan tâm. Một bữa tiệc tất niên cuối năm không thể thiếu sự góp mặt của backdrop. Việc trang trí Backdrop Year End Party làm sao cho thực ý nghĩa và đúng với chủ đề của buổi lễ sẽ tạo ra tác động hết sức tích cực đến bầu không khí của tiệc, đó là tính chuyên nghiệp của công ty trong dịp cuối năm vô cùng quan trọng.

Thời điểm chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc năm, doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu lên ý tưởng, kế hoạch dần để chuẩn bị tổ chức tiệc Year end party vào cuối năm. Bạn mong muốn thiết kế một backdrop đẹp, sáng tạo, ấn tượng và chuyên nghiệp. Sau đây Chothuedosukien sẽ gợi ý cho bạn những mẫu backdrop Year end party đẹp và ấn tượng, mời bạn cùng tìm hiểu và tham khảo qua để có thể lên ý tưởng hoặc lựa chọn mẫu backdrop ưng ý cho công ty của mình nhé!

Backdrop Year End Party là gì?

Backdrop Year End Party là một tấm phông nền lớn thường nằm ở khu vực chính của đêm dạ tiệc. Trên phông nền luôn chứa đựng những nội dung chính xuất hiện tại buổi tiệc nên màu sắc sẽ có sự nổi bật, bắt mắt dù đã trang trí khá cầu kì.

Backdrop được in trên các chất liệu riêng biệt như hiflex, decal, pp. Bạn có thể dán backdrop lên tường hay treo trên giá đỡ. Như đã đề cập, vai trò của backdrop chủ yếu là cung cấp thông tin về buổi sự kiện.

Tuy nhiên không phải mẫu backdrop Year End Party nào cũng được chọn cho bữa tiệc tất niên. Lý do là bởi ” bức tường ” độc đáo này phải ăn nhập với chủ đề, mục đích của bữa tiệc đang hướng đến.

Lựa chọn mẫu Backdrop thích hợp với doanh nghiệp sẽ thu hút nhanh chóng được sự chú ý của khách hàng tham gia và tạo ra hiệu ứng tương tác độc đáo trong bầu không khí sôi động của toàn bộ lễ hội.

Ngoài ra để sự kiện Year End Party hàng năm được đổi mới theo thời gian thì backdrop tiệc cuối năm là sản phẩm nên liên tục thay đổi và phải có những sáng tạo độc đáo, ấn tượng trong thiết kế.

Gợi ý một số mẫu backdrop Year End Party đẹp và ấn tượng

Tại chothuedosukien chuyên thiết kế, thi công các mẫu backdrop Year End Party bằng nhiều chất liệu khác nhau với giá cả tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được ưu đãi này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->