[tintuc]

Tiệc tất niên - Year End Party được biết đến là một sự kiện thường niên được các doanh nghiệp, công ty tổ chức hàng năm. Bữa tiệc này chính là cơ hội để doanh nghiệp, công ty tổng kết và nhìn lại quá trình phấn đấu suốt một năm qua. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để ban lãnh đạo đơn vị gửi lời tri ân đến toàn thể cán bộ nhân viên cũng như định hướng các công việc cho năm tới.

Sự kiện này cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì thế để tạo nên một bữa tiệc ý nghĩa và để lại ấn tượng sâu sắc đối với tất cả các thành viên trong công ty thì cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cẩn thận trong khâu tổ chức Year End Party và nhất là chỉnh chu trong công đoạn lên kịch bản.

Kịch bản tổ chức Year End Party

Kịch bản tổ chức Year End Party sẽ giúp ban tổ chức và đội ngũ nhân sự có thể kiểm soát được thời lượng của chương trình mà việc xây dựng kịch bản còn giúp cho sự kiện được chặt chẽ, diễn ra suôn sẻ và có sự thống nhất nhất có thể.

Trình bày kịch bản Year End Party đòi hỏi phải theo hàng cột ngay ngắn, rõ ràng để giúp người xem có thể nhận biết rõ các mục và dễ dàng follow cũng như kiểm soát chương trình. Các hạng mục trong một kịch bản year end party chi tiết sẽ gồm: Nhân sự, số thứ tự, thời lượng, trang thiết bị, tiết mục, đồ dùng cho tiết mục đó, thời gian thực hiện từng tiết mục,…

Kịch bản tổ chức Year End Party đòi hỏi phải có đầy đủ các mục sau:

  • Số thứ tự: Ban tổ chức sẽ biết được sẽ có mấy tiết mục trong chương trình và thứ tự diễn của từng tiết mục.
  • Thời lượng diễn ra chương trình và dự kiến thời gian của các tiết mục để ban tổ chức kiểm soát được thời gian và phân bổ hợp lý.
  • Tên tiết mục: Bước này sẽ tiến hành phân loại các tiết mục để giúp việc chạy chương trình trở nên dễ dàng hơn.
  • Nhân sự thực hiện: Tên cụ thể của người đảm nhận tiết mục điều này giúp MC nắm bắt chính xác và giới thiệu cũng như mời đúng người đó lên thể hiện.
  • Nội dung cụ thể của các tiết mục và phần lời dẫn của MC
  • Ghi chú chính xác về các thiết bị âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, kỹ thuật hay hiệu ứng sân khấu cho các tiết mục.

Bên cạnh việc lên kịch bản các hạng mục chi tiết, điều bạn cần làm đó là sắp xếp thứ tự của từng hạng mục trong sự kiện sao cho hợp lý nhất. Điều này sẽ giúp chương trình diễn ra đúng theo mạch, có sự thống nhất.

Kịch bản tổ chức Year End Party cuối năm gồm 4 phần:

Phần mở màn: sẽ biểu diễn các tiết mục văn nghệ được dàn dựng bởi đạo diễn, thông qua chất liệu là hình ảnh, ánh sáng, âm thanh để kể lại câu chuyện của doanh nghiệp.

Phần nghi lễ: Đại diện doanh nghiệp sẽ lên phát biểu, trao quà, vinh danh và khen thưởng cho các nhân viên đã hoàn thành xuất sắc, có đóng góp nổi bật trong năm vừa qua. Đồng thời, lắng nghe tất cả những tình cảm chân thành từ cán bộ nhân viên cũng như từ đối tác của công ty.

Phần tiệc: Tất cả mọi người sẽ cùng nâng ly, đồ ăn được dọn ra ra và bắt đầu khai tiệc. Vừa ăn uống tiệc tùng vừa có thể thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ca nhạc giải trí hấp dẫn trên sân khấu. Hoặc MC cũng có thể giúp tăng không khí của buổi tiệc bằng việc tổ chức một vài trò chơi để mọi người lên giao lưu.

Phần kết: MC sẽ lên thông báo kết thúc chương trình và gửi lời cảm ơn đến các khách mời tham dự.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->