[tintuc]

Hashtag cầm tay xuất hiện từ khá lâu, nhưng mới được sử dụng rộng rãi trong vài năm gần đây. Đặc biệt, trong thời đại số hóa, hashtag cầm tay đã trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả, giúp các doanh nghiệp, tổ chức, hay cá nhân tăng tính nhận diện và quảng bá thương hiệu của mình.

Hashtag cầm tay là một loại hashtag được sử dụng phổ biến trong các hoạt động quảng cáo, marketing, hay các sự kiện lớn. Hashtag này được thiết kế để in lên các vật dụng như áo thun, cặp sách, túi xách, hoặc đeo trên tay như một dấu hiệu đặc trưng cho sự kiện đó. Hashtag cầm tay thường có một thông điệp, slogan, hay tên sự kiện để tạo sự nhận diện và tăng tính thịnh hành cho sự kiện đó.

Có nhiều dạng hashtag cầm tay phổ biến như dạng đơn giản chỉ có một thông điệp, dạng có thêm hình ảnh, dạng có thêm tên người sử dụng, hay dạng có thêm thông tin liên hệ. Mỗi dạng hashtag cầm tay đều có ưu điểm và hạn chế riêng, tùy vào mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hay tổ chức muốn hướng đến.

Hashtag cầm tay gồm có hai phần chính:

  • Phần thân và phần đế được in trên chất liệu PP sau đó được cán lên chất liệu Fomex. Là tấm giấy có màu trắng, có độ dày 3mm, 5mm. Là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay.
  • Phần thân có chứa nội dung quảng bá, tuyên truyền, phần này có thể in theo kích thước A4, A3. Hashtag có thể có vô vàn hình dạng khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo. Cũng như sở thích yêu cầu của khách

5 lý do bạn nên dùng hashtag cầm tay chụp ảnh sự kiện

Thể hiện tính chuyên nghiệp

Một sự kiện bất kỳ, nếu bạn muốn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu hơn thì nên sử dụng hashtag cầm tay. Các hashtag cầm tay dùng để chụp ảnh, chụp hình sự kiện hay để selfie bởi người tham dự sẽ có thông điệp phù hợp với sự kiện bạn tổ chức.
Cả người công ty, người được mời tham dự đều dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp khi công ty chuẩn bị tốt khâu này.

Cá nhân hóa một sự kiện chung

Cho dù là một sự kiện chung hay sự kiện riêng, khi tham gia chụp hình kỷ niệm, thì mỗi người đều muốn mình đẹp hơn, nổi bật hơn. Đó là đặc tính mặc định của con người. Bởi vậy, là người tổ chức sự kiện, bạn nên chuẩn bị nhiều hashtag cầm tay với thông điệp phù hợp để người tham gia lựa chọn chụp ảnh của chính mình.

Tăng phần hào hứng khi dùng hashtag cầm tay chụp ảnh

Phấn khích, hào hứng, vui vẻ là trạng thái tinh thần của mỗi cá nhân hay tập thể khi tham gia chụp ảnh sự kiện với một hay nhiều hashtag cầm tay đẹp, nội dung độc đáo. Bạn hãy tạo ra nhiều hashtag với những thông điệp độc nhất chỉ bạn có, sao cho phù hợp tiêu chí của sự kiện.
Các sự kiện của bạn tổ chức sẽ thăng hoa cùng cảm xúc của người tham gia với những bức ảnh chụp, thước phim quay cùng các hashtag cầm tay độc nhất vô nhị.

Tăng tính thân mật, gần gũi giữa mọi người

Mỗi sự kiện được tổ chức, dù quy mô hoành tráng hay chỉ gói gọn trong gia đình, thì vẫn không tránh khỏi những e dè, ngại ngần ban đầu của người tham gia. Để xóa tan bầu không khí e dè đó, bạn hãy chuẩn bị thật nhiều hashtag cầm tay vui, độc đáo, có phần hơi hài hước chút càng tốt. Mỗi người hay nhóm người tham dự sự kiện sẽ tự chọn hashtag cho mình, cầm trên tay tham gia chụp ảnh sự kiện, giao lưu. Điều này giúp không khí sự kiện trở nên vui vẻ, hào hứng, thân mật và gần gũi hơn nhiều.

Giúp quảng bá thông tin, hình ảnh, thương hiệu tốt hơn

Nhờ sự giúp sức của các mạng xã hội như FaceBook, Twitter, Instergram, Linkedin, Tiktok, Youtube, mà hình ảnh về sự kiện của bạn cùng những chiếc hashtag cầm tay thể hiện thông điệp muốn thể hiện sẽ lan tỏa rất nhanh. Hahstag cầm tay càng độc đáo thì thông điệp mà bạn muốn truyền tải càng lan tỏa mạnh.

Các loại hashtag cầm tay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hashtag cầm tay khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn phải nhắc đến 3 mẫu thiết kế sau:
  • Hashtag cầm tay dạng chữ: Sử dụng 100% chữ với nhiều màu sắc và hiệu ứng giúp cho tấm hashtag trông thú vị, vui nhộn hơn. Tuy nhiên, khi thiết kế hãy chú trọng đến sự đơn giản, nội dung dễ hiểu và tránh gây hiểu nhầm.
  • Hashtag cầm tay dạng biểu tượng: Nội dung chứa đựng icon hoạt hình hoặc các biểu tượng hoạt hình phù hợp cho các chương trình, sự kiện dành cho thiếu nhi, sinh nhật…  
  • Hashtag cầm tay dạng chữ và biểu tượng: Thiết kế gồm chữ và biểu tượng. Khi sử dụng trong các sự kiện vừa truyền đạt được các thông điệp vừa đem lại các icon dễ thương để chụp hình. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->