[tintuc]

Dịch vụ cung cấp nhóm nhảy chính là dịch vụ cho thuê các đội, nhóm có kỹ năng nhảy chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Thông thường, các nhóm nhảy thường có từ 2 thành viên trở lên, trình diễn độc lập hoặc phụ họa cho ca sĩ chính để tiết mục biểu diễn đặc sắc hơn.

Hiện nay, hầu hết các chương trình nào cũng cần đến dịch vụ thuê nhóm nhảy. Các nhóm nhảy này chính là “gia vị” để tạo nên sự mặn mà, đặc sắc cho sự kiện. Nhóm nhảy ngày nay không chỉ bao gồm người lớn mà còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nhí tài năng, sáng tạo.

Những lý do lựa chọn BSG là đơn vị cung cấp nhóm nhảy:

  1. Với thế mạnh là công ty sự kiện lâu năm, Danang Events sở hữu dịch vụ cho thuê nhóm nhảy ấn tượng độc đáo chuyên nghiệp.
  2. Các nhóm nhảy được đầu tư trang phục ấn tượng, sang trọng phù hợp với những sự kiện đẳng cấp
  3. Có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng từ nhóm nhảy truyền thống đến nhóm nhảy hiện đại.
  4. Các nhóm nhảy hợp tác còn có những giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực của mình, đem lại những màn biểu diễn xuất sắc.
  5. Các nhóm nhảy cập nhật xu hướng mới nhất, đặc biệt là cung cấp nhóm nhảy LED Dance có một không hai kết hợp giữa công nghệ hiện đại và khả năng nghệ thuật điêu luyện

Các sự kiện BSG cung cấp nhóm nhảy bao gồm:

- lễ khai trương, khánh thành
- lễ khởi công, động thổ
- lễ kỷ niệm
- hội thảo, hội nghi
- hội chợ, triển lãm
- sự kiện ra mắt sản phẩm mới
- tiệc cưới
- chương trình game show, âm nhạc, giải trí,…

Tại sao cần thuê nhóm nhảy hiện đại cho sự kiện?

Sự xuất hiện của nhóm nhảy, vũ đoàn là yếu tố giúp chương trình thêm phần ấn tượng, cuốn hút. Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê vũ đoàn nhóm nhảy sự kiện có thể kể đến như:

Tạo cảm xúc cho sự kiện

Những chuyển động mềm mại của cơ thể trong múa đương đại khiến người xem thư giãn và thoải mái. Trong khi tiết mục sexy dance nóng bỏng lại là gia vị khiến chương trình thêm hứng khởi, sôi động. Mỗi thể loại vũ đạo khác nhau lại đem đến cho người xem những khung bậc cảm xúc khác nhau.

Hỗ trợ màn trình diễn của nghệ sĩ

Thay vì người nghệ sĩ chỉ độc diễn trong tiết mục của mình, khiến tiết mục có phần đơn điệu. Sự hỗ trợ vũ đạo sẽ tác động đến thị giác người xem, giúp màn trình diễn trở lên phong phú và thể hiện trọn vẹn nội dung hơn

Thuê vũ đoàn, nhóm nhảy thể hiện đẳng cấp sự kiện

Thuê vũ đoàn nhóm nhảy sự kiện cho thấy sự đầu tư về kịch bản và nội dung chương trình. Điều này khẳng định việc ban tổ chức chú trọng đến tính đa dạng và hình thức giải trí, đảm bảo khán giả có những giây phút tuyệt vời khi tham gia sự kiện. 

Thu hút sự chú ý, tạo sự thư giãn

Một sự kiện sẽ trở nên nhàm chán và kém thu hút nếu thiếu những điệu nhảy chuyên nghiệp của vũ công. Những trang phục bắt mắt, chuyển động cơ thể nhịp nhàng của người biểu diễn kết hợp cùng âm nhạc giúp thu hút sự chú ý của người tham dự và đem lại sức sống cho chương trình. Một sự kiện thành công là sự kiện để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng khán giả. 

Tạo điểm nhấn, làm phong phú chương trình

Nhiều tiết mục nhảy được dàn dựng công phu có thể trở thành điểm sáng của toàn bộ chương trình. Người làm sự kiện cần lên kịch bản phù hợp, đan xen tiết mục chính và tiết mục văn nghệ để người xem không bị nhàm chán. Bên cạnh đó việc lựa chọn đội hình và trang phục vũ công phù hợp với chủ đề của chương trình cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. 

Ngoài ra, BSG còn cung cấp các dịch vụ khác như:

- Cho thuê nhóm múa, nhóm múa lân sư rồng
- Cho thuê nhạc công
- Cho thuê MC, ca sĩ
- Cho thuê sân khấu, lắp đặt màn hình led, backrop
- Cho thuê âm thanh ánh sáng
- Cho thuê PG-PB, lễ tân, DJ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->