[tintuc]

Trong các sự kiện hội nghị, hội thảo, hay trung tâm tiệc cưới… Chủ đầu tư đều cần trang bị ghế banquet, ghế hội nghị hội thảo… để phục vụ khách. Tuy nhiên tùy vào không gian sử dụng, lượng khách mời cũng như kinh phí tổ chức sự kiện tiệc để chọn ra được loại ghế phù hợp.

3 loại ghế thường được sử dụng trong sự kiện, tiệc cưới, hội nghị hội thảo

1. Ghế Banquet

Ghế Banquet hay còn gọi là ghế nhà hàng tiệc cưới. Tên gọi là ghế banquet nhưng đây là loại ghế được sử dụng nhiều nhất hiện nay, bởi tính đa năng và tính thẩm mỹ cao. Một sản phẩm sử dụng được cho cả nhà hàng, tiệc cưới, hội trường, hội nghị, phòng họp, sự kiện lớn.

Ghế có thiết kế không gập được nhưng lại chồng được lên nhau, nên độ bền rất cao, tính cơ động và lưu trữ lớn khi sử dụng cùng xe chở ghế tiệc. Ghế banquet sử dụng đệm ngồi dày 6cm và đệm lưng dày 3cm tạo cho người ngồi cảm giác êm ái, thoải mái đặc biệt với những người phải ngồi lâu trong các phòng họp.

Khi sử dụng ghế banquet cho phòng hội nghị hội thảo, phòng họp có thể không cần sử dụng áo ghế. Lưu ý nhỏ khi setup phòng hội nghị hội thảo, phòng họp mà không sử dụng áo ghế là dùng ghế có lớp vải bọc đệm tông màu xám hoặc đen. Như vậy sẽ phù hợp với không khí nghiêm túc cần có của 1 buổi họp hội nghị hội thảo.

Và sử dụng ghế banquet cho trung tâm tiệc cưới thì nên sử dụng áo ghế và nơ ghế để tăng độ sang trọng nơi tổ chức tiệc. Áo ghế được sử dụng cho trung tâm tiệc cưới thường sử dụng vải thun co giãn 4 chiều.

2. Ghế Chiavari Tiffany

Ghế Tiffany hay còn gọi là ghế Chiavari có thiết kế nhỏ gọn hơn ghế banquet. Ghế Tiffany là một thiết kế gỗ nổi tiếng của vùng Liguria, Italia xuất hiện từ đầu thế kỉ 19. Kể từ khi ra đời, ghế Chiavari với thiết kế đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn, nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đã có mặt ở khắp mọi nơi. Từ phòng tiệc của những khách sạn cao cấp đến phòng ăn của Nhà Trắng. Đặc biệt, ghế Chiavari đã trở thành một phần không thể thiếu của những buổi tiệc cưới thanh lịch mà sang trọng. Để tạo nên một đám cưới hiện đại mà vẫn cổ điển lịch lãm.

Ghế Chiavari thường được sử dụng kèm với các phụ kiện nơ ghế, dải ruy băng mà không cần sử dụng áo ghế để toát lên vẻ quyền quý, sự mềm mải của dòng ghế mang đầy tính nghệ thuật này.

3. Ghế Louis Phoenix 

Ghế Louis Phoenix được làm theo lệnh của vua Louis XVI của nước Pháp. Ghế mang phong cách tân cổ điển có lưng ghế hình bầu dục và thường có đệm nhung hoặc đệm vải lanh tự nhiên tạo nên nét tinh tế, đơn giản nhưng đầy sang trọng và đẳng cấp.

Ghế Napoleon là sản phẩm hiện đại, được kế thừa từ thiết kế 200 năm trước tại hòn đảo Corsica của quân đội Pháp. Với thiết kế đốt trúc 7 thanh khoa học, tăng khả năng chịu được trọng lượng của ít nhất 400kg hoặc 6 người cùng tác động.

Ghế sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện phủ mạ chrome bằng công nghệ autorobot tiên tiến cho ra lớp sơn đẹp và bền màu theo thời gian.

Ghế Phoenix Louis Napoleon là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà hàng tiệc cưới, sự kiện cao cấp. Ghế đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng.

Lưu ý khi lựa chọn thuê ghế:

  • Lưu ý về địa điểm tổ chức sự kiện, thời gian thi công.
  • Lưu ý khi chọn đơn vị uy tín cho thuê ghế.
  • Lưu ý về việc lựa chọn ghế phù hợp với sự kiện
  • Lưu ý về số lượng khách mời và vị trí sao cho cân đối với không gian tổ chức sự kiện.
  • Lưu ý về chất lượng ghế, độ mới, độ bền an toàn cho người ngồi.
  Tại BSG đang cung cấp cho thuê các loại ghế sự kiện với giá tốt, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như sân khấu, backdrop, âm thanh - ánh sáng, bàn ghế, dụng cụ tiệc...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->