[tintuc]

Để tổ chức một sự kiện mang tính chuyên nghiệp như lễ ra mắt sản phẩm, lễ công chiếu phim, lễ khánh thành,.... thảm đỏ là điểm nhấn nổi bật thể hiện sự trang trọng và cầu toàn. Thấy được tầm quan trọng của thảm đỏ, BSG cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê thảm đỏ sự kiện để đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện sôi động hiện nay. 

Thảm đỏ là một định nghĩa đã xuất hiện từ rất lâu đời, ngay cả ở thời cổ đại, nó đã được biết đến với hình thức trải vải tía trên đất cho những nhân vật quan trọng. Cho đến ngày nay, thảm đỏ vẫn giữ nguyên được ý nghĩa đó.

Cụ thể, thảm đỏ chính là một loại thảm trải sàn có màu đỏ, sẽ được dùng để lót đường đi cho những nhân vật có địa vị quan trọng trong xã hội như các vị nguyên thủ quốc gia hay người nổi tiếng. Sử dụng thảm đỏ mang đến một ý nghĩa trang trọng, thể hiện được sự đón tiếp nồng nhiệt và thể hiện được tầm ảnh hưởng của nhân vật đến sự kiện. Màu đỏ là màu sắc gắn liền với hoàng gia, thanh thế cao trọng, các tầng lớp quý tộc..

Các khu vực được trải thảm đỏ sẽ là:

  • Lối dẫn vào khu vực chụp ảnh trước và sau sự kiện
  • Lối đi vào sân khấu
  • Lối đi dẫn vào khu vực tổ chức sự kiện
  • Các khu vực quan trọng của sự kiện, nơi diễn ra những nghi thức chính

Tại sao nên thuê thảm đỏ?

Không phải tự nhiên mà nhu cầu cho thuê thảm đỏ lại được quan tâm như vậy. Bởi thảm đỏ không giống với những loại thảm khác, nó không chỉ dùng vào việc làm đẹp, làm sạch nền mà còn gửi gắm những ý nghĩa lớn hơn. Cụ thể dưới đây là một số lý do khiến bạn nên thuê thảm đỏ khi tổ chức sự kiện.

Thể hiện sự coi trọng đối với nhân vật tham dự

Có thể thấy rằng, thảm đỏ đã luôn ẩn chứa một ý nghĩa về sự thể hiện tầm quan trọng của người bước trên đó. Đến mức trong một vài thời kỳ những năm 1982, thảm đỏ chỉ được dành riêng trong những nghi thức của vua chúa.

Vào thời hiện tại, thảm đỏ dù đã được sử dụng ở bất kỳ đâu, nhưng nó vẫn luôn là một cách để giúp nhà tổ chức, doanh nghiệp thể hiện sự coi trọng đối với nhân vật tham dự. Phải là một người có tầm ảnh hưởng đến giá trị nào đó và đóng vai trò quan trọng đến doanh nghiệp, nhà đầu tư, tổ chức thì mới được mời đi vào khu vực thảm đỏ.

Hoàn thiện quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Vì thảm đỏ mang một ý nghĩa quan trọng đối với sự kiện, do vậy mà nếu sự kiện là nơi có người nổi tiếng, các quan chức cấp cao xuất hiện thì thảm đỏ không thể nào thiếu khi trang trí. Sử dụng thảm đỏ là một bước để hoàn thiện quy trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Tạo ra khu vực quan trọng trong sự kiện

Người tổ chức sự kiện có thể dùng thảm đỏ để phân chia các khu vực có vai trò khác nhau trong chương trình. Cụ thể, nó thường được dùng để trải sàn các khu vực: chụp ảnh, nơi phỏng vấn, lối đi dẫn vào sảnh chính tổ chức sự kiện, lối đi chính trong khu vực dưới sân khấu, nơi diễn ra các nội dung - nghi thức quan trọng của sự kiện.

Tăng tính thẩm mỹ cho các khu vực chính

Thảm đỏ có màu sắc rực rỡ, mang ý nghĩa của sự may mắn, là màu của vương giả, quý tộc, nó luôn mang khiến khu vực sử dụng trở nên nổi bật, khác biệt với những khu vực khác. Do vậy mà thảm đỏ thường được dùng cho những khu vực chính, giúp làm đẹp không gian.

Chống trơn trượt, giữ gìn vệ sinh

Thảm đỏ thực chất cũng chính là một loại thảm trải sàn, nó có thể được làm từ các loại sợi tổng hợp, sợi nỉ, nylon,... Các loại sợi này thường đều có khả năng chống trơn trượt rất tốt, sử dụng thảm còn giúp đảm bảo vệ sinh khu vực đường đi.

Ngoài ra, với những loại thảm đỏ cao cấp còn có tính chống thấm, chống dẫn điện, chống bám bụi, chống cháy cực tốt nữa. Đây đều là những đặc tính giúp khu vực tổ chức sự kiện đảm bảo an toàn cho người tham dự.

Tại BSG đang cung cấp cho thuê thảm đỏ sân khấu với giá tốt, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như sân khấu, backdrop, âm thanh - ánh sáng, bàn ghế, dụng cụ tiệc...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->