[tintuc]

Hiện nay, các sự kiện được tổ chức ngoài trời đều sử dụng dây đèn để trang trí giúp không gian sự kiện trở nên lung linh và hoàn hảo hơn. Dây đèn trang trí đã được sử dụng phổ biến trong các sự kiện, quán cafe,....

Dây đèn trang trí sự kiện là loại sản phẩm chiếu sáng có dạng tròn, trông như một dải băng lớn. Đèn được tạo nên từ một mạch điện, trên đó có gắn những chip led nhỏ. Khi kết nối với nguồn điện, các chip led sẽ đồng loạt sáng lên. Phần vỏ ngoài của đèn sẽ là những chất liệu có khả năng cách nhiệt, cách điện mà xuyên sáng tốt. Nhựa plastic trong được sử dụng nhiều nhất do hội đủ các yếu tố nên trên.

Đặc điểm của dây đèn trang trí sự kiện:

  • Màu sắc: Công nghệ đèn led cho khả năng tạo ra đa dạng ánh sáng khác nhau, từ những mà cơ bản như trắng, vàng, xanh cho đến các màu sắc mạnh như đỏ, lục, tím, hồng, v.v…
  • Độ dài của dây: Những sản phẩm dây đèn có rất nhiều chiều dài khác nhau nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Những độ dài thông dụng nhất thường là bội của 5, ví dụ: 5m, 10m, 20m, 50m,... Với những loại đèn led quấn cây ngoài trời. độ dài có thể dài từ 50 - 100m.
  • Chế độ chiếu sáng của dây: Công nghệ đèn led cho phép tích hợp khả năng chiếu sáng của đèn. 

Ưu điểm của dây đèn trang trí sự kiện:

  • Khả năng chịu nước, chống ẩm và chịu nhiệt tốt. 
  • Cho ánh sáng tốt: Dây đèn led cung cấp cường độ ánh sáng không quá cao. Bù lại, đèn tạo được ánh sáng tản đều, ổn định rất dịu mắt. Ưu điểm này khiến bạn có thể sử dụng số lượng lớn dây đèn để trang trí mà không lo gây hại đến thị giác.
  • Tuổi thọ đèn cao, độ bền tốt, chịu va đập tốt
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng hiệu quả, phù hợp với túi tiền của nhiều người
  • Dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, linh hoạt ứng dụng cho đa dạng công trình
  • An toàn khi sử dụng: Đèn led trang trí được sử dụng nhiều ở ngoài trời nên vấn đề an toàn khi sử dụng là cực kỳ quan trọng. Về điểm này, dây đèn là sản phẩm mà bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng nghĩ ngợi gì cả. Nhờ vào lớp vỏ nhựa cách nhiệt, cách điện và không thấm nước, các sản phẩm dây đèn có độ bền rất cao và hiếm khi có vấn đề chập mạch hay cháy nổ trong quá trình hoạt động. Công nghệ đèn led cũng là một điểm cộng sáng giá cho độ an toàn bởi chúng giúp đèn không chứa những chất gây hại đến sức khỏe con người.

Ứng dụng của dây đèn trang trí

  • Ứng dụng dây đèn trang trí trong gia đình
Trong công trình nhà ở, đèn trang trí có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Đèn được bố trí tại sân vườn, ban công để tăng phần nổi bật, thu hút cho ngôi nhà.
  • Ứng dụng dây đèn trang trí tại các quán cafe, tuyến phố
   Dây đèn trang trí được ứng dụng cho quán cà phê, nhà hàng,…Màu sắc của đèn dây làm không gian trở nên bắt mắt và hấp dẫn, thu hút khách hàng. Đây chính là một trong những yếu tố gia tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
  Không chỉ chiếu sáng các công trình đèn dây cao cấp còn được trang hoàng mọi con đường, tuyến phố. Mang tới không khí rộn ràng, nổi bật và cuốn hút người đi đường. Đặc biệt là trong những ngày lễ thì chúng tạo nên những cung bậc cảm xúc khó phai đối với mọi người.
    Tại BSG đang cung cấp cho thuê dây đèn trang trí sự kiện với giá tốt, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như sân khấu, backdrop, âm thanh - ánh sáng, bàn ghế, dụng cụ tiệc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->