[tintuc]

Để lưu lại những khoảnh khắc, hình ảnh đáng nhớ diễn ra trong toàn bộ sự kiện. Bạn hãy tham khảo dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp của BSG Event!

Dịch vụ quay phim, chụp ảnh sự kiện là gì?

Chụp ảnh sự kiện là một phần nội dung không thể thiếu trong mỗi sự kiện của công ty, doanh nghiệp hay nhãn hàng nhằm mục đích lưu lại kỷ niệm, truyền thông, quảng bá và làm tư liệu trong tương lai. Chính vì vậy, để có được những hình ảnh đẹp, giá trị và có khả năng lưu trữ lâu dài, bạn nên chọn dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện từ một đơn vị uy tín.

Quay phim sự kiện là việc ghi lại toàn bộ chương trình, sự kiện diễn ra dưới dạng thước phim. Nội dung xuyên suốt sẽ là những hoạt động nổi bật diễn ra trong chương trình và có thể sử dụng làm sản phẩm truyền thông, tư liệu quảng cáo về quy mô, độ chuyên nghiệp và uy tín của công ty, nhãn hàng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quay phim, chụp ảnh sự kiện?

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường đều có xu hướng sử dụng dịch vụ quay phim, chụp ảnh sự kiện với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Giúp tiết kiệm thời gian và tập trung nhân lực vào khâu xây dựng nội dung
  • Tối ưu chi phí khi không phải tuyển thêm nhân sự hay mua trang thiết bị
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu bền vững trên các kênh truyền thông
  • Tăng độ nhận diện và tiếp cận đối với khách hàng

Lý do nên lựa chọn dịch vụ quay phim, chụp ảnh sự kiện của BSG Event?

1. Chất lượng dịch vụ đã được khẳng định

Chúng tôi chú trọng tập trung vào chất lượng dịch vụ, giá trị mà khách hàng nhận được. Bởi trước khi là một nhà cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện, chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu những mong muốn, kỳ vọng, từ đó đưa ra các phương án sáng tạo tốt nhất, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình. 

2. Năng lực hoạt động

Với hàng trăm sự kiện lớn nhỏ đã được chúng tôi thực hiện thành công và đều nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng, đội ngũ nhân sự của BSG Event có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện tốt các dự án theo yêu cầu. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết các lĩnh vực dịch vụ quay phim, chụp ảnh như:

  • Quay phim giới thiệu doanh nghiệp
  • Quay phim nhà hàng
  • Quay phim kỷ niệm thành lập doanh nghiệp
  • Chụp ảnh, quay phim hội nghị
  • Chụp ảnh, quay phim teambuilding
  • Chụp ảnh, quay phim sự kiện bằng flycam
  • Chụp ảnh, quay phim tiệc tất niên

3. Sản phẩm của bạn sẽ được hoàn thành bởi những chuyên gia

Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ và làm việc với nhiều khách hàng lớn, chúng tôi hiểu được quy cách làm việc chuyên nghiệp, những điều mà khách hàng mong chờ và từng quy trình bài bản. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hiện rất nhiều video sự kiện và qua mỗi sự kiện chúng tôi học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để chuyên nghiệp hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



                                                                   [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->