[tintuc]

   Xã hội ngày càng hiện đại, lĩnh vực sự kiện ngày càng phát triển. Một sự kiện dù diễn ra với quy mô lớn nhỏ khác nhau đều có chung một mục đích, mong muốn diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến những cảm xúc, trải nghiệm, ấn tượng tốt cho khách mời tham dự. Một sự kiện diễn ra thành công cần rất nhiều yếu tố trong đó không thể không kể đến sự dẫn dắt, khuấy động của MC - người hỗ trợ đắc lực cho ban tổ chức trong việc điều hành sự kiện diễn ra theo đúng kế hoạch. Vậy họ là ai và họ có vai trò gì? Cùng tìm hiểu nhé!

MC là viết tắt của Master of Ceremonies – người dẫn chương trình. Một MC chuyên nghiệp sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt cho một chương trình, một sự kiện hoặc một bữa tiệc nhất định. Cụ thể gồm: đưa ra thông báo, tương tác với khán giả…. nhằm giữ cho mạch chương trình được trôi chảy nhất có thể.

    MC sự kiện chuyên nghiệp là những người có giọng nói tốt, trầm ấm; ngoại hình sáng; các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt; có kỹ năng xử lý tình huống sân khấu; tâm lý vững vàng trước đám đông; khuấy động và dẫn dắt được mọi người tham gia chú ý vào chương trình; có sức khỏe tốt, vì nhiều chương trình sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian dài và thời tiết khắc nghiệt. 


MC có thể là người làm việc tự do hoặc làm việc cho các công ty truyền thông, giải trí, góp một phần không nhỏ tạo nên thành công cho sự kiện.

   MC là một người vô cùng quan trọng trong việc gắn kết mọi người lại với nhau thông qua các hoạt động của chương trình, là người truyền lửa cho những người tham gia. Tạo nên những tiếng cười, sự thoải mái và ấn tượng tốt cho mọi người tham dự sự kiện. Vậy nên việc lựa chọn một MC chuyên nghiệp góp phần tạo nên thành công cho sự kiện là điều mà các đơn vị vô cùng quan tâm. Hiểu được thị hiếu đó, Cung cấp sự kiện chuyên cung cấp MC chuyên nghiệp, năng động, trách nhiệm phù hợp với nhiều loại hình sự kiện của các doanh nghiệp.

  Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->