[tintuc]

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp đặc biệt là các thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng...Là những nơi tập trung dân số lớn. Tập trung nhiều tầng lớp thượng lưu, giới nhà giàu. Theo đó, nhu cầu tổ chức tiệc cưới sang trọng, tiệc cưới đặc biệt, tiệc cưới ngoài trời VIP là rất lớn. Các cặp đôi thường chọ những nơi có phong cảnh lãng mạn, thơ mộng, những điểm du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Hạ Long, Tam Đảo... Để tổ chức cho đám cưới sang trọng và đẳng cấp của mình.

Trong các sự kiện cưới đặc biệt, đám cưới VIP thì không thể thiếu thiết bị đó là: Màn hình LED. Chính vì lẽ đó mà ngày càng nhiều người tìm kiếm các dịch vụ cho thuê màn hình LED đám cưới chuyên nghiệp. Theo đó, giá cho thuê màn hình LED là một trong những yếu tố mà quý khách cần quan tâm. Để lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp màn hình LED uy tín hay một công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, giá thành phù hợp.

Vậy giá thuê màn hình LED đám cưới được tính như thế nào?

  • Kích thước màn hình LED rạp cưới cần thuê đơn giá tính theo mét vuông.
  • Độ phân giải, mật độ điểm ảnh, các chủng loại như: LED P2.5, P3, P3.91, P4, P5...
  • Độ sáng của màn hình, gồm 2 loại trong nhà, ngoài trời... Indoor hay Outdoor.
  • Theo đó, Các màn hình LED đám cưới lớn, độ phân giải cao hơn, độ sáng và mật độ điểm ảnh cao hơn thường có giá cho thuê cao hơn. Ngoài ra, vị trí và thời gian thuê cũng có thể ảnh hưởng đến giá vận chuyển và thi công lắp đặt.

Những loại màn hình LED sân khấu tiệc cưới chuyên dụng.

Màn hình LED tiệc cưới thường được chia ra 2 loại chính.

  • Loại dùng cho tiệc cưới trong nhà hay còn được gọi là màn hình LED Indoor.
  • Loại thứ hai là chuyên dụng cho sân khấu tiệc cưới ngoài trời gọi là LED Outdoor.

Sự khác nhau cơ bản của 2 loại này đó là độ sáng. Độ sáng của màn hình LED ngoài trời sẽ gấp 2-3 lần độ sáng của màn hình trong nhà. Chính vì vậy, nên không thể mang các màn hình LED indoor (trong nhà) để phục vụ các tiệc cưới ngoài trời. Bên cạnh chia chủng loại màn hình LED theo độ sáng. Các màn hình LED còn được chia ra các chủng loại khác dựa vào độ phân giải. Độ phân giải càng lớn thì cho chất lượng hình ảnh càng đẹp. Hiện nay trên thị trường có 4 dòng sản phẩm phổ biến dùng cho sự kiện và tiệc cưới đó là:

  • Màn hình LED nhà hàng P2.5 trong nhà (indoor).
  • Màn hình LED nhà hàng P3.91 trong nhà (indoor).
  • Màn hình LED tiệc cưới P3.91 ngoài trời (outdoor).
  • Màn hình LED tiệc cưới P4.81 ngoài trời (outdoor).

Tại sao nên sử dụng màn hình LED thay cho phông bạt cưới?

  • Nếu trước đây công tác làm phông nền cho tiệc cưới được chuẩn bị bằng cách căng khung, in ấn và dán chữ lên phông rạp. Thì ngày nay, màn hình LED sẽ thay thế phông bạt của rạp cưới. Nội dung không những được thiết kế đẹp mắt mà còn được thay đổi theo rất nhiều chủ đề theo phong cách của cô dâu & chú rể. Tạo ra một không gian cưới sống động, màu sắc và hoành tráng.
  • Màn hình LED không chỉ là một phông nền (background) tươi đẹp. Mà nói còn là công cụ hỗ trợ cho trang trí sân khấu tiệc cưới. Màn hình LED có thể được lắp ghép theo nhiều hình dáng khác nhau, để tạo nên một sân khấu 3D đầy màu sắc. Tương tác và hỗ trợ trình chiếu các Album ảnh, video clip của đôi uyên ương trong thời gian quen nhau cho tới ngày hôn lễ...
  • Màn hình LED còn giúp trình chiếu các video, thể hiện các thông điệp của 2 họ theo từng tiết mục trong kịch bản. Nhân viên kỹ thuật màn hình LED đồng thời là người hỗ trợ người dẫn chương trình tiệc cưới để tạo ra một cảnh có màu sắc, ý nghĩa phù hợp với màu sắc mà cô dâu chú rể yêu thích.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->