[tintuc]

1. Màn hình LED P3 ngoài trời là gì? 

Màn hình LED P3 ngoài trời là một trong những chủng loại màn hình LED cao cấp nhất trong dòng sản phẩm ngoài trời. Với độ phân giải cao, hiển thị sắc nét, màn LED P3 ngoài trời mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác chân thực, sống động.
Với khả năng chống nước, bụi bẩn, ánh nắng thì màn hình LED P3 outdoor chính là một giải pháp tốt nhất để quảng bá, truyền thông tin.
Màn hình LED P3 ngoài trời được cấu thành bởi các tấm mod LED P3 ngoài trời ule tạo thành một màn hình lớn. Nó có kích thước không giới hạn và được sử dụng và phân loại theo rất nhiều mục đích.

Nhờ vào khoảng cách giữa các điểm ảnh (pixel) là 3mm và mật độ điểm ảnh lên tới 111.111dots/m2 trên mỗi mét vuông. Màn hình LED P3 ngoài trời mang đến cho người xem những trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất.

Dù chỉ mới ra mắt được mấy năm, nhưng chủng loại màn hình LED ngoài trời này đã khẳng định được vị trí đắt giá của mình trên thị trường nhờ vào những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.


2. Ưu điểm của màn hình LED P3 ngoài trời

Màn hình LED P3 ngoài trời đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào những ưu điểm nổi trội sau:

2.1 Chất lượng hình ảnh rõ nét, sống động

Màn hình LED P3 ngoài trời với tốc độ làm mới cao 3840Hz, làm cho hình ảnh luôn được hiển thị một cách mượt mà cùng với đó là màu sắc hình ảnh độ nét cực cao, tự động điều chỉnh độ sáng cho phù hợp với môi trường bên ngoài, bất kể ngày hay đêm.

2.2 Độ phân giải cao

Sử dụng công nghệ xử lý 3D ảo mới nhất trên thế giới, độ sâu trường ảnh cao có thể đạt tới 3 mét, cho phép mọi người có được hiệu ứng hình ảnh ba chiều sống động khi nhìn trực tiếp bằng mắt thường. Độ phân giải cực cao, độ phân giải cao nhất có thể đạt tới 1080P, mang đến trải nghiệm thị giác vô cùng chân thực.

2.3 Chống chịu thời tiết khắc nghiệt

Cả cabinet và module LED P3 ngoài trời đều không thấm nước, bảo vệ màn hình LED khỏi nước, tuyết và bụi trong mọi tình huống. Nó phù hợp để sử dụng ngoài trời trong thời gian dài và đã được kiểm tra bởi cơ quan bên thứ ba và cấp độ bảo vệ lên tới IP65, phù hợp với thời tiết mưa khắc nghiệt.


3. Ứng dụng của màn hình LED P3 ngoài trời

Với độ phân giải cao và hiệu ứng đồ họa rực rỡ, nó có tác động trực quan tốt hơn. Do đó, màn hình LED P3 ngoài trời được sử dụng rất nhiều vào các mục đích khác nhau:

Sử dụng làm biển quảng cáo tại các toà nhà lớn, trung tâm thương mại, cung đường có nhiều người qua lại.

Sử dụng để cập nhập thông tin trận đấu cho khán giả tại sân vận động.

Ứng dụng làm sân khấu, sự kiện ngoàì trời

4. Liên hệ

Nếu bạn muốn lắp đặt màn hình LED P3 ngoài trời hoặc cần tư vấn các giải pháp màn hình LED ngoài trời khác 


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




 [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->