[tintuc]

Hashtag cầm tay còn có tên gọi khác là biển cầm tay. Nội dung của chúng khá phong phú, thường phụ thuộc vào sự kiện mà hashtag này xuất hiện.

Nội dung của hagtag cầm tay có thể là quảng bá sự kiện, phim ảnh hay chào đón người nổi tiếng. Làm hashtag cầm tay là một trong những giải pháp hiệu quả làm nổi bật lên không khí, khẩu hiệu tại các buổi gặp mặt, tiệc tùng, khai trương.

Trong một buổi tiệc thì việc đưa ra thông điệp để mọi người dễ dàng thấy, hiểu được là một điều rất quan trọng và phương tiện truyền bá thông qua thẻ hashtag đã và đang rất được phổ biến hiện nay.

Hashtag cầm tay gồm có hai phần chính:

Phần thân và phần đế được in trên chất liệu PP sau đó được cán lên chất liệu Fomex - dạng tấm màu trắng, có độ dày 3mm, 5mm. Là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình khối và cắt xén bằng tay.

Phần thân có chứa nội dung quảng bá, tuyên truyền, phần này có thể in theo kích thước A4, A3 với vô vàn hình dạng khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo của người thiết kế cũng như sở thích yêu cầu của khách hàng.

Một Hashtag đẹp cần hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

  • Nội dung hashtag cầm tay cần ngắn gọn, đơn giản, gây được ấn tượng tốt với mọi người.
  • Ngữ cảnh hashtag cầm tay tùy thuộc vào đặc điểm của buổi sự kiện mà thiết kế các mẫu hashtag sao cho hợp lý nhất.

hashtag cầm tay

Quy cách vật liệu về hashtag cầm tay

  • Sử dụng PP bồi fomex 5mm làm tiêu chuẩn ( có thể làm fomex 3mm đối với hashtag nhỏ hơn hoặc 8mm và 10mm với hashtag lớn hơn).
  • Sử dụng PP trong nhà có keo để bồi lên format, cán màng bóng hoặc màng mờ.
  • In hệ màu CMYK và in 1 mặt
  • Tay cầm cao 15cm và rộng 5cm (trung bình) tùy theo sở thích
  • Gọn nhẹ dễ dàng di chuyển

Tổ chức sự kiện BSG nhận làm hashtag với nhiều mẫu mã đa dạng, tùy theo sở thích của quý khách. Ngoài ra, BSG còn cung cấp cho thuê thiết bị sự kiện, nhân sự, âm thanh - ánh sáng, màn hình LED, dụng cụ tiệc....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->