[tintuc]

   Trong vài năm gần đây, dịch vụ chú hề nặn bóng cho các bạn nhỏ vào các tiệc sinh nhật, thôi nôi, tết thiếu nhi, tết trung thu, khai giảng,... có xu hướng ngày càng tăng. Chú hề với trang phục ngộ nghĩnh kết hợp cùng đôi bàn tay nhanh nhẹn, khéo léo tạo hình các trái bóng thành những thù đồ vật vô cùng đáng yêu được các bé rất yêu thích.

   Bên cạnh đó chú hề nặn bóng sẽ khuấy động không khí, tạo những tiếng cười trong bữa tiệc bằng những kỹ năng nghề nghiệp, mang đến cho không chỉ là các bé mà cả các quý phụ huynh niềm vui, sự hạnh phúc, sum vầy mà ai ai cũng muốn có được, giúp cho các bé thỏa thích vui chơi sau những ngày học hành, thi cử căng thẳng.

   Để làm được những điều đó thì những chú hề cũng sẽ có những tiêu chuẩn lựa chọn nhất định như:

- Đáp ứng tạo hình các hình con vật, siêu nhân, búp bê... theo mong muốn của các bé

- Vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình vui chơi cùng các em

- Chuyên nghiệp, tinh tế xử lý các tình huống trong buổi tiệc

   Ngày nay dịch vụ chú hề nặn bóng xuất hiện ngày càng nhiều với giá cả và chất lượng khác nhau thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng không phải dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề BSG hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chú hề vui vẻ, nhiệt tình giúp đem lại niềm vui trọn vẹn cho bữa tiệc,  cùng các bé tận hưởng những giây phút thật sự vui vẻ, ý nghĩa trong ngày tết thiếu nhi của các em. BSG vinh dự góp phần tạo nên thành công cho sự kiện của quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có được sự hài lòng tuyệt đối. Bởi sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty tổ chức sự kiện BSG.

--------------------------------------

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
Hotline: 0902 04 6626 
Phòng Kinh Doanh: 0528 405 999 - 085 7786 999 
Địa chỉ: Ngõ 83 đường Tân Triều mới, Thanh Trì, Hà Nội
 [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->