[tintuc]

    Trong một sự kiện thì sân khấu chính là trung tâm, là nơi mọi ánh nhìn hướng đến trong buổi sự kiện. Thiết kế được một sân khấu có thẩm mỹ và phù hợp với chương trình sẽ tạo ra sự hấp dẫn đối với người xem. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những lưu ý khi xây dựng sân khấu sự kiện nhé.

    Sân khấu trong tổ chức sự kiện phải được đặt ở vị trí trung tâm của sự kiện, nơi mà mọi người có thể nhìn thấy ở bất cứ vị trí nào trong sự kiện. Tùy thuộc vào quy mô và không gian của sự kiện mà kích thước của sân khấu sẽ dài ngắn, to nhỏ khác nhau.

Một sân khấu đạt chuẩn cần đạt được những yêu cầu sau:

    Chiều cao sân khấu: sân khấu thường được lắp đặt cao hơn mức bình thường sao cho tầm nhìn có thể bao quát được mọi người xem xung quanh sân khấu.

    Bối cảnh sân khấu: đây là một phần quan trọng của sân khấu, bối cảnh của sân khấu cần phải đúng với chủ đề hay nội dung sự kiện để làm nổi bật chủ đề sự kiện. Hiện này, hầu hết các sự kiện đều sử dụng màn hình LED chiếu bối cảnh sân khấu vì nó có thể thay đổi hiệu ứng chuyển cảnh phù hợp với từng nội dung chương trình. Tuy nhiên, chi phí thuê màn hình LED khá cao vì thế quý khách có thể sử dụng cách thức truyền thống là thiết kế và thi công backdrop sân khấu, phương án này sẽ giúp giảm thiểu chi phí nhưng phần bối cảnh sân khấu sẽ khá đơn điệu.

    Trang trí sân khấu: Để phù hợp với chủ đề của sự kiện, làm cho người xem dễ hình dung thì phần trang trí sân khấu rất quan trọng.

    Âm thanh và ánh sáng trên sân khấu: Âm thanh chính là cái hồn của sự kiện, nhằm truyền tải thông tin đến khán giả còn ánh sáng là phương thức truyền tải hiệu ứng bằng hình ảnh trên sân khấu. Vì vậy, việc phối hợp nhịp nhàng giữa 2 hệ thống này với từng nội dung chương trình trên sân khấu là một yếu tố tất yếu.

Tổ chức sự kiện BSG là đơn vị chuyên thiết kế và thi công sân khấu. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể lên được phương án thi công và thiết kế sân khấu trong mọi địa hình.

Ngoài ra, tổ chức sự kiện BSG cung cấp các dịch vụ khác như cho thuê màn hình LED, MC sự kiện, nhóm nhảy - nhóm múa, dù tròn, bạt, gian hàng, dụng cụ tiệc, loa đài,....với giá thành hợp lý trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->