[tintuc]

Hashtag đang dần trở nên phổ biến không chỉ ở các bài đăng trên mạng xã hội mà tại các buổi sự kiện cũng thường có sự xuất hiện của hashtag cầm tay. Vậy các nhà tổ chức sự kiện hay những doanh nghiệp muốn tổ chức sự kiện đã thực sự hiểu rõ về hashtag hay chưa? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề xoay quanh hashtag.

Vai trò của hashtag sự kiện

Trong sự kiện, hashtag được dùng để truyền tải thông điệp sự kiện hoặc giúp cho việc truyền tải thông điệp sự kiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thông tin về sự kiện cũng dễ tiếp cận với khách hàng hơn nhờ hashtag. 

Khi khách mời cầm hashtag để chụp ảnh, check in và gửi lời cảm ơn sau sự kiện, họ sẽ dễ dàng ghi nhớ chủ đề sự kiện cũng như có thêm phụ kiện chụp ảnh ấn tượng. Từ đó góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn.

Cách xây dựng hashtag sự kiện sao cho ấn tượng

Hashtag rất dễ thiết lập nhưng muốn tạo ấn tượng mạnh, làm điểm nhấn thu hút thì phải chú ý những yếu tố như: 

Duy nhất: Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất. Hashtag cũng giống như tên sự kiện, nó phải là duy nhất không được trùng lặp với bất cứ hashtag của sự kiện nào khác. Có thể tìm hiểu một số sự kiện có ngành hoặc chủ đề chung để tham khảo những mẫu hashtag cầm tay của họ. Tuy nhiên, bạn phải dựa trên cơ sở đó để sáng tạo hashtag mang phóng cách và cá tính riêng biệt cho sự kiện của bạn. 

Ngắn gọn: Hãy luôn nhớ rằng "ít là nhiều". Cụm từ được sử dụng trên hashtag nên tối giản, ngắn gọn xúc tích, dễ đọc dễ nhớ và càng dễ gây ấn tượng. Tùy vào mỗi sự kiện, mà có thể lựa chọn những cụm từ phù hợp để kích thích hứng thú thu hút mọi người checkin. 

Sự liên kết: Chắc chắn rồi, hashtag phải có sự liên kết với sự kiện của nó. Nếu không có sự liên kết thì chẳng khác nào "ông nói gà, bà nói vịt". 

Độc đáo: Hashtag phải có sự sáng tạo, đẹp và nếu có thể bắt trend thì càng tốt. Có như vậy người tham dự sự kiện mới có hứng thú sử dụng hashtag cầm tay để check in tại sự kiện của bạn. 

Cách quảng bá sự kiện thông qua hashtag 

Tương tự các chiến dịch tiếp thị, nếu không được quảng bá đúng cách thì sự kiện của bạn sẽ chẳng được ai biết đến. Hashtag cầm tay được xem là một trong những cách quảng bá tốt nhất. 

Trước sự kiện

Đặt hashtag cầm tay hoặc những mẫu chụp với hashtag ở những khu vực dễ nhìn thấy nhất. Có thể cử một vài cá nhân đại diện chụp hình cùng hashtag và đăng lên tất cả các trang mạng xã hội quảng bá sự kiện. Tổ chức một chiếc mini game liên quan đến hình ảnh hashtag cầm tay vừa khuấy động không khí trước sự kiện mà vừa quảng cáo được sự kiện.

Theo dõi các tương tác cùng hashtag trên các trang mạng xã hội để có thể gửi lời cảm ơn, tri ân những người quan tâm. 

Trong sự kiện

Tạo những cuộc trò chuyện, tương tác từ việc sử dụng hashtag cầm tay như một đạo cụ. Mọi người sẽ có thể bắt chuyện với nhau, tìm hiểu thêm về sự kiện và chụp ảnh. Để tạo không khí vui nhộn, hoạt náo, hãy thử gửi hashtag cho từng người tham gia sự kiện rồi mời họ thực hiện theo một trò chơi nhỏ. 

Sau sự kiện

Gửi tặng những món quà nho nhỏ cho những người tham dự sự kiện có kèm theo hashtag cầm tay. Sau đó, họ sẽ có ấn tượng và ghi nhớ chương trình của bạn. Đặc biệt hình ảnh thương hiệu bạn đang cố gắng xây dựng  cũng được biết đến nhiều hơn. Hiệu quả của hashtag mang lại rất cao so với mọi người tưởng tượng. 

Ngoài cung cấp, in ấn in ấn hashtag cho sự kiện, chúng tôi còn nhận thi công backdrop, cho thuê khung backdrop. và cung cấp các thiết bị dùng cho sự kiện. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những trải nghiệm tốt nhất cho sự kiện của bạn. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->