[tintuc]

Bên cạnh ban tổ chức sự kiên, tại các sự kiện còn cần những nhân sự khác như PG, MC, Nhóm nghệ thuật,... Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các nhân sự sự kiện nhé. 

1. MC

MC gần như là linh hồn của sự kiện, là người kết nối chương trình với khán giả, là người truyền tải thông điệp cảu chương trình tới khán giả. Vì vậy, MC là nhân tố không thể thiếu tại các sự kiện. 

2. PG

PG là những cô gái có ngoại hình xinh đẹp, được xem như địa diện cho các sản phẩm của công ty/ doanh nghiệp. PG sẽ làm mẫu cho sản phẩm, giói thiệu tiếp thị cho khách hàng về sản phẩm được ra mắt. Hay tại các chương trình roadshow, PG mặc đồ công ty và di chuyển bằng phương tiện roadshow theo đoàn mang theo các công cụ quảng cáo để thu hút sự chú ý, mang hình ảnh sản phẩm hay tổ chức đi khắp nơi. 

3. Nhân sự biểu diễn nghệ thuật

Ca sĩ

Các ca sĩ với ngoại hình xinh xắn và giọng hát êm tai mang lại sự thích thú, vui vẻ cho người tham dự sự kiện. Ca sĩ không chỉ là những ca sĩ nhạc trẻ mà tại các sự kiện văn hóa nghệ thuật thì các ca sĩ hát nhạc dân gian cũng rất "đắt show". 

Vũ đoàn sự kiện

Trong chương trình của một sự kiện, những màn biểu diễn vũ đạo đẹp mắt, những bước nhảy điêu luyện huyền ảo sẽ tạo nên một bầu không khí sôi động, vui vẻ cho cả chương trình được mang lại bởi các vũ đoàn sự kiện. 

Ảo thuật gia, xiếc thú, xiếc hề,...

Tại những sự kiện dành cho thiếu nhi thì chắc chắn không thể thiếu các tiết mục hoạt náo như ảo thuật, xiếc thú hay xiếc hề,... Những tiết mục hoạt náo này sẽ mang đến không khí vui vẻ, thu hút đôi khi không chỉ trẻ em mà còn cả người lớn. Ảo thuật gia góp phần tạo thêm điểm nhấn trong chương trình, mang lại niềm vui, sự tò mò, hào hứng cho người tham dự sự kiện. Đặc biệt, khi có thêm những tiết mục xiếc thú vị thì sẽ càng tuyệt vời hơn. Những tiết mục này giống như món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn mà bất kỳ bạn nhỏ nào cũng muốn được thưởng thức.

Múa lân sư rồng

Tục múa lân sư rồng đã có từ lâu đời trong các dịp Tết, Tết Trung thu,... Không chỉ khuấy động không khí trở nên sôi động mà còn mang đến những lời chúc tốt lành. Biểu tượng cho sự phát đạt, thịnh vương,... Tiết mục múa lân sư rồng không chỉ biểu diễn trong dân gian, mà ngày nay tại các sự kiện như khai trương, khánh thành,... nó cũng trở thành một không thể thiếu. Chính vì vậy các đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp có chuyên môn cao đang ngày càng được săn đón. 

Để buổi sự kiện diễn ra thuận lợi và thành công nhất thì ban tổ chức cần lựa chọn những nhân sự chuyên nghiệp và có trách nhiệm. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tìm kiếm nhân sự sự kiện thì hãy liên hệ với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện và cung cấp sự kiện chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->