[tintuc] 

Trong các bữa tiệc, đa phần vấn đề về cách trang trí bàn tiệc, lựa chọn món ăn,... là những vấn đề được quan tâm nhất, mà ít nhà tổ chức tiệc nào chú ý đến việc lựa chọn những loại ly phù hợp với từng thức uống. Thực tế, ly sử dụng cho bàn tiệc phải được lựa chọn kỹ lưỡng và phù hợp để thực khách thưởng thức đồ uống được trọn vị hơn. Từ đó họ cũng sẽ cảm nhận được tâm ý và sự tinh tế của gia chủ. Sau đây hãy cùng chúng tôi phân biệt những loại ly thường dùng trên các bàn tiệc.

1. Ly champagne

Loại ly thích hợp nhất để thưởng thức champagne là ly dùng để uống vang trắng. loại ly này sẽ giúp champagne sủi tăm tốt hơn, điều này khiến người dùng tận hưởng trọn vẹn hương vị của rượu.

2. Ly whisky 

Một ly rượu whisky chất lượng tinh xảo sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, từ trọng lượng, thiết kế đế tay cầm đều rất quan trọng. Ly Tumbler là loại ly phổ biến nhất trong tất cả các ly Whisky. Tuy miệng ly rất rộng, không phù hợp để thưởng thức mùi của rượu, nhưng Tumbler sẽ mang đến cho người dùng cảm giác tuyệt vời nhất khhi thưởng thức chung với chút nước đá. Với bầu ly rộng,, kiểu dáng mạnh mẽ và nam tính, loại ly này giữ nguyên chất "mạnh mẽ" của whisky. 

3. Ly rượu vang

Đây là kiểu ly rượu vang cơ bản nhất, ly vang đỏ có bầu tròn và rộng hơn ly vang trắng, giúp tăng diện tích tiếp xúc giữa bề mặt rượu và không khí. 

4. Ly cocktail 

Tại các bữa tiệc cocktail, các mẫu ly thủy tinh có hình kim tự tháp ngược sẽ tăng thêm phần sinh động, bắt mắt cho bữa tiệc. 

5. Ly highball 

Đây là loại ly thủy tinh thân cao, có sức chứa từ 240ml - 350ml thức uống. Ly Highball thường được sử dụng để phục vụ các loại cocktail cao cấp và đồ uống hỗn hợp khác có đá. 

Ngoài những phân loại tiêu biểu trên thì còn rất nhiều loại ly khác, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng ly cho từng loại thức uống hay những mục đích khác nhau trong các bữa tiệc. 

Nếu bạn muốn thuê những chiếc ly cho bữa tiệc của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Tổ chức sự kiện BSG cam kết sẽ không khiến bạn thất vọng. Tại đây chúng tôi có rất nhiều loại ly cho quý khách hàng lựa chọn. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->