[tintuc]

Trong các bữa tiệc cưới, tiệc Teabreak,... các món ăn, đồ uống thường được đựng trong đồ thủy tinh. Lý do vì sao? Hãy cùng cùng chúng tìm hiểu nhé! 

1. Những lợi ích của dụng cụ thủy tinh

  • Thay vì dùng đồ nhựa, sử dụng các dụng cụ thủy tinh sẽ làm giảm thiểu những tác động gây ảnh hưởng tới môi trường;
  • Dụng cụ thủy tinh mang đến vẻ sang trọng, lịch sự và bắt mắt hơn;
  • Dễ vệ sinh hơn những chất liệu như nhựa hay gốm sứ.

2. Vai trò của dụng cụ thủy tinh trong các bữa tiệc 

  • Tạo cảm giác sang trọng, nhã nhặn;
  • Tạo không gian trẻ trung, hiện đại và đẳng cấp;
  • Dùng để trang trí bàn tiệc, những chiếc ly được trưng dụng làm đồ cắm hoa trở thành những món đồ trang trí rất đẹp mắt. 

3. Những món đồ thủy tinh trong các bữa tiệc

Ly thủy tinh

Nhắc đến những dụng cụ thủy tinh trong bữa tiệc nói riêng và trong sinh hoạt đời thường nói chung chắc chắn phải kể đến những chiếc ly thủy tinh. Những chiếc ly có phần đến mảnh thon dài để uống rượu vang hay những chiếc cốc dày có tay cầm để uống bia và nước ngọt. Bên cạnh những công dụng đó, đôi khi những chiếc ly thủy tinh còn được dùng để trang trí, hay cắm hoa. 

Đồ thủy tinh trên bàn ăn

Bát đĩa thủy tinh sẽ tạo ra những không gian trẻ trung, hiện đại. Với các món mặn có thể vẫn sẽ dùng đồ sứ trắng, các món đồ ăn nhẹ, tráng miệng, khai vị thường được đựng trong bát đĩa thủy tinh tạo sự tinh tế. 

Các loại bình, chai thủy 

Để làm nên một không gian bữa tiệc hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần rực rỡ, người ta sử dụng bình, lọ thủy tinh rất nhiều. Những chiếc bình thủy tinh với thiết kế độc lạ, những đường nét táo bạo được sử dụng để trưng bày trên Kệ. Hay đơn giản có thể kể đến những chiếc bình đựng nước trong các bữa tiệc teabreak, pool party,.. Những chiếc lọ thủy tinh có màu sắc và thiết kế đơn giản được dùng để bày biện hoa. 

Nếu bạn đang muốn chuẩn bị những dụng cụ tiệc thủy tinh cho bữa tiệc của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->