[tintuc]

Trong các sự kiện như khai trương, ra mắt sản phẩm mới, liên hoan phim,... thường sẽ có sự xuất hiện của thảm đỏ. Chiếc thảm này chính là điểm nhấn, thể hiện sự chuyên nghiệp, snag trọng, hoàn hảo của sự kiện. Nhưng đâu phải lúc nào cũng cần dùng đến thảm đỏ nên rất ít ban tổ chức mua thảm đỏ. Họ thường chọn cách thuê thay vì mua, vừa đảm bảo chi phí mà còn nhanh gọn. Nắm bắt nhu cầu này, chúng tôi có cung cấp dịch vụ cho thuê thảm đỏ sự kiện. 

Ứng dụng của thảm đỏ sự kiện

  • Thường dùng trong các buổi lễ khánh thành, khai trương, kỉ niệm thành lập,... Thảm đỏ sẽ làm cho không gian thêm phần long trọng và rực rỡ. màu đỏ là gam màu mang lại sự may mắn, tạo điểm nhấn thu hút người tham gia sự kiện;
  • Trải thảm sân khấu, lối đi vào sự kiện, bậc cầu thang, bục sân khấu,,.. mang đến sự rực rỡ và điểm nhấn;
  • Bên cạnh đó, đôi khi còn được sử dụng để trải sàn nhà, làm thảm văn phòng cũng rất thích hợp. Đặc biệt những không gian văn phòng có mật độ người đi lại không quá nhiều thì với sức bền của thảm đỏ có thể cung cấp được. 

Những lưu ý khi lựa chọn thảm đỏ sự kiện

Lựa chọn thảm cuộn thay cho thảm tấm

Do tính chất sự kiện, sẽ có khá nhiều người đi lại nên nếu sử dụng thảm tấm rất dễ gây nên những sự cố ví như mối ráp bị rời. Khi sử dụng thảm cuộn, vừa có thể tiết kiệm chi phí, thời gian trải thảm mà còn tạo được không gian liền mạch, thể hiện được sự hiện đại. 

Ưu tiên thảm có độ dày trên 7mm

Những loại thảm có độ dày trên 7mm sẽ đảm bảo cho những bước đi của mọi người được êm ái. Những tấm thảm 7mm cũng giúp tăng thêm tính sang trọng của buổi lễ. 

Lựa chọn mua hoặc thuê tại những địa chỉ uy tín

Chắc chắn khi mua hay thuê bất cứ vật gì bạn đều cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Thảm đỏ cũng vậy. Bởi nếu bạn thuê tại địa chỉ đã cho thuê nhiều lần nhưng họ không đổi mới thảm thì thảm đã cũ và bẩn làm giảm đi sự sang trọng lịch sự của việc trải thảm đỏ. 

Lý do nên thuê thảm đỏ sự kiện của BSG: 

  • Có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp các thiết bị sự kiện;
  • Đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, đúng hạn;
  • Thường xuyên nâng cấp, đổi mới các thiết bị để phù hợp với yêu cầu của thời đại;
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, lịch sự và nhiệt tình sẵn sàng phục vụ 24/7. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị, nhân sự sự kiện như: bộ đàm, âm thanh ánh sáng, PG, MC,... Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những trải nghiện tốt nhất dành cho sự kiện của bạn. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->