[tintuc]

    Trong các buổi tiệc teabreak không thể thiếu sự có mặt của khay đựng bánh 3 tầng. Đây là vật dụng quá quen thuộc trong các buổi tiệc thưởng thức các món bánh ngọt, trái cây. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    Hiện nay, nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà hay ở các công ty, trường học đang ở mức cao. Có một số người lựa chọn mua nhưng cũng có người lựa chọn hình thức thuê các dụng cụ buffet tiệc. Quan trọng nhất là bạn cần lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín và chất lượng.

    Khay đựng bánh với thiết kế 3 tầng, mỗi tầng tương đương là một khay đựng bánh riêng cho bạn có thể thoải mái bày trí các loại bánh kẹo, hoa quả mà không phải sử dụng nhiều các loại khay đĩa khác nhau giúp bàn tiệc của bạn trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Tại sao nên dùng khay đựng bánh kẹo 3 tầng?

1. Để được nhiều thức ăn

    Khi sử dụng khay 3 tầng đựng bánh và hoa quả thì ưu điểm đầu tiên có thể thấy là một không gian thoải mái để sắp xếp, bày trí bánh kẹo, trái cây. Với thiết kế 3 tầng sẽ mang đến cho bạn sự sáng tạo tối đa trong cách bày trí. Mỗi khay sẽ được bày trí theo những cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích và con mắt thẩm mỹ của bạn.

    Khay ở tầng dưới cùng sẽ có kích thước to hơn hai khay nằm phía trên để đảm bảo sự cân đối. Với kích thước khay phía dưới to sẽ khiến cho sản phẩm có sự chắc chắn hơn. Tầng 1 có thể dùng để bày trí các loại hoa quả, bánh có kích thước to. Với tầng 2 sẽ có kích thước nhỏ hơn nên có thể bày trí những miếng bánh nhỏ. Tầng 3 nên sử dụng để đựng các loại kẹo hoặc hạt.

2. Mang lại sự bắt mắt

    Khi bạn sử dụng khay đựng bánh 3 tầng không chỉ mang lại không gian thoải mái, gọn gàng mà còn khiến bàn tiệc trở nên bắt mắt hơn. Khay đựng bánh 3 tầng hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian buổi tiệc.

    Hơn thế nữa, có một số loại khay đựng bánh 3 tầng còn được chế tác tinh xảo với nhiều đường hoa văn cách điệu, phong phú. Điều này giúp cho trải nghiệm của thực khách trở nên thú vị hơn.

Các loại khay đựng bánh 3 tầng theo chất liệu

1. Khay đựng bánh 3 tầng bằng nhựa

    Nhựa là chất liệu được sử dụng để sản xuất nhiều vật dụng khác nhau, trong đó có khay đựng bánh. Với ưu điểm là dễ dàng tạo hình, chi phí rẻ, mẫu mã đa dạng khiến cho khách hàng rất ưa chuộng chất liệu này. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

2. Khay đựng bánh 3 tầng bằng gỗ

    Chất liệu sử dụng thân thiện với môi trường và có độ bền tương đối cao, tính thẩm mỹ tốt nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chất liệu gỗ giúp bạn cảm thấy gần gũi và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng gỗ có thể bị giảm chất lượng do tiếp xúc nhiều với nước.

3. Khay đựng bánh 3 tầng bằng sứ

    Chất liệu này giúp mang lại vẻ sang trọng, được nhiều khách hàng lựa chọn đối với không gian tiệc teabreak của mình. Có nhiều kích thước và hình dáng để khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu. Ưu điểm của chất liệu này là an toàn với sức khỏe người dùng, độ bền cao nhưng khi làm rơi sẽ vỡ.

4. Khay đựng bánh 3 tầng bằng thủy tinh

    Đây là chất liệu mang lại vẻ đẹp lóng lánh, hấp dẫn, giúp cho không gian thêm phần sang trọng. Nếu sử dụng cẩn thận thì độ bền của thủy tinh sẽ rất cao. Tuy nhiên có thể xảy ra vỡ do va chạm hoặc làm rơi.

5. Khay đựng bánh 3 tầng bằng inox

    Đây là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong các nhà hàng buffet, được người dùng lựa chọn để tổ chức tiệc tại nhà. Độ bền của inox rất cao, vẻ sáng bóng tuyệt vời và quá trình vệ sinh cũng đơn giản. Hạn chế khả năng rơi vỡ như chất liệu sứ, thủy tinh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->