[tintuc]

    Liên lạc nội bộ nhân sự tại sự kiện là rất quan trọng và cần đảm bảo xuyên suốt, rõ ràng. Vì vậy, bộ đàm sự kiện chính là thiết bị liên lạc tiết kiệm kinh tế mà lại có hiệu quả liên lạc cao, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, BSG đã mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê bộ đàm sự kiện uy tín và chất lượng nhất.

    Bộ đàm là một thiết bị di động cầm tay và có radio hai chiều thu phát với một loa tích hợp và một microphone cùng ăng ten gắn trên đỉnh của thiết bị. Bộ đàm được ứng dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống như tại các sự kiện lớn, các hội thảo, triển lãm hay tại các doanh nghiệp bảo đảm an ninh,... điều này khiến nhu cầu về dịch vụ cho thuê bộ đàm ngày càng được quan tâm.

Dịch vụ cho thuê bộ đàm tại BSG gồm có:

  • Bộ đàm, sạc bộ đàm và tai nghe. Bộ đàm cho thuê được sạc đầy pin, trong tình trạng tốt.
  • Giao đúng bộ đàm cần thuê, đúng thời điểm và đúng địa chỉ, người nhận
  • BSG cho thuê bộ đàm tại các quận/ huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội

Những lợi ích khi sử dụng bộ đàm

  • Tiết kiệm thời gian
  • Khẳng định sự chuyên nghiệp
  • Dễ dàng hoàn thành công việc, mang tới hiệu quả cao hơn
  • Đảm bảo an ninh an toàn, giảm thiểu tối đa những sự cố
  • Liên lạc dễ dàng và thuận tiện hơn

Quy trình cung cấp dịch vụ cho thuê bộ đàm tại BSG:

Bưới 1: BSG tiếp nhận nhu cầu thuê bộ đàm của quý khách, BSG sẽ cùng quý khách thống nhất về loại bộ đàm cần thuê, số lượng, giá thuê, địa chỉ giao nhận, thời điểm giao nhận và người nhận.

Bước 2: BSG sẽ chuẩn bị sẵn sàng bộ đàm cho thuê và giao cho quý khách bộ đàm cần thuê theo như thỏa thuận đã thống nhất. Khi giao chúng tôi sẽ kiểm tra bộ đàm và hướng dẫn cách sử dụng cho quý khách.

Bước 3: Khi quý khách sử dụng xong, vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhận lại bộ đàm, mọi ý kiến phản hồi của quý khách BSG xin ghi nhận để cải thiện dịch vụ tốt hơn.

   BSG cam kết cung cấp bộ đàm cho thuê sử dụng đảm bảo chất lượng, không nhiễu, sóng khỏe, nghe to rõ. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED, dụng cụ tiệc, loa đài, bàn ghế, âm thanh ánh sáng,....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]



Liên Hệ Chúng Tôi

-->