[tintuc]

    Dịch vụ thuê ảo thuật gia tại nhà là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm đến trong tiệc tại nhà hay sự kiện đặc biệt như sinh nhật, chương trình dành cho các bé thiếu nhi. Trong các bữa tiệc sinh nhật của bé thì ngoài việc trang trí sinh nhật sao cho đẹp, thức ăn sao cho ngon, lựa chọn nhà hàng có không gian đẹp, rộng rãi thì việc tổ chức sinh nhật của bé phải mang nhiều yếu tố vui vẻ và hài hước.

Tại sao nên thuê ảo thuật gia tại nhà?

    Dù không biết màn trình diễn có thật sự chấm dứt hay không nhưng họ vẫn sẽ theo dõi từ đầu đến cuối trong sự tò mò, khám phá và kích thích vô cùng. Trình diễn ảo thuật đánh vào tâm lý tò mò của người xem, các nhà ảo thuật sẽ biểu diễn những tiết mục ảo thuật vô cùng hấp dẫn như biến ra bông hoa, chim bồ câu,...

    Với những màn ảo thuật biến hóa kết hợp với vũ đạo biểu diễn, các bé và gia đình sẽ vô cùng vui vẻ bất ngờ khi vừa ăn vừa thưởng thức. Ngoài ra, các ảo thuật gia còn lồng ghép những tiết mục cả nghệ thuật tạo hình bong bóng này nhằm mang lại sự ngạc nhiên cho khách mời.

    Ngày nay, không chỉ riêng những buổi sinh nhật hay những party lớn có biểu diễn xiếc ảo thuật gia nghệ thuật mà các chương trình dành cho các em thiếu nhi cũng đang cần đến những công ty chuyên cho thuê biểu diễn ảo thuật, xiếc, ảo thuật gia cho chương trình của mình.

Biểu diễn ảo thuật là nghệ thuật khác biệt với các nghệ thuật biểu diễn khác

    Từ lâu, ảo thuật được xem như một loại hình nghệ thuật trình diễn với những màn biến hóa kì lạ từ đơn giản đến phức tạp. Trong các chương trình hay sự kiện người ta thường đan xen với những tiết mục giải trí này nhằm đem đến bầu không khí sôi nổi và thú vị cho người xem. Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn kích thích sự tò mò, thú vị của mọi người tổ chức sự kiện BSG đã mang đến dịch vụ biểu diễn ảo thuật hấp dẫn, chuyên nghiệp để phục vụ quý khách.

Các dịch vụ biểu diễn ảo thuật gồm:

  • Dịch vụ xiếc tung hứng: là dịch vụ biểu diễn chuyên nghiệp của các nghệ nhân xiếc. Dịch vụ bao gồm xiếc thú, xiếc tung hứng, xiếc với lửa và nhiều thể loại hấp dẫn khác.
  • Ảo thuật sinh nhật: là dịch vụ biểu diễn ảo thuật cho sinh nhật của các bé. Thời gian cho một buổi diễn có thể kéo dài từ 30 phút đến 1 tiếng, tùy vào nhu cầu của khách hàng.
  • Chú hề hoạt náo vui nhộn: là dịch vụ chú hề sẽ chơi, trò chuyện và phát quà cho các bé tại bữa tiệc. Chú hề sẽ đem lại tiếng cười và sự vui vẻ cho toàn bữa tiệc.
  • Bong bóng tạo hình: là dịch vụ tạo hình bong bóng thành những hình bông hoa, con vật, nhân vật hoạt hình để tặng cho các bé và những vị khách trong bữa tiệc. Đây là điểm nhấn trong một bữa tiệc sinh nhật.

Tổ chức sự kiện BSG cung cấp dịch vụ biểu diễn ảo thuật và nhiều dịch vụ khác như thuê MC, ca sĩ, vũ đoàn nhảy, âm thanh - ánh sáng, bàn ghế....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->