[tintuc]

    Trong các buổi tất niên, liên hoan, tiệc tùng với người thân, bạn bè không thể thiếu đi âm nhạc. Thấu hiểu nhu của khách hàng, tổ chức sự kiện BSG mang đến dịch vụ cho thuê âm thanh hát karaoke chuyên nghiệp với mục đích góp thêm niềm vui và sự giải trí cho buổi tiệc của bạn thêm phần sôi động.

    Tổ chức sự kiện BSG luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu thư giãn của đông đảo khách hàng là các gia đình hay các cơ quan muốn có hệ thống dàn karaoke chuyên nghiệp nên BSG đã đầu tư những dàn âm thanh với tính năng nổi bật và công suất âm thanh lớn. Nhờ vậy mà chúng tôi sẽ phục vụ nhu cầu hát karaoke của quý vị một cách tốt nhất và hài lòng nhất.

Chọn bộ dàn âm thanh karaoke bao gồm những gì?

Khi quý khách hàng chọn thuê dàn âm thanh karaoke sẽ bao gồm những thiết bị cơ bản sau:

  • Thiết bị loa: Các hãng loa chúng tôi cung cấp chủ yếu là các dòng loa thương hiệu của các hãng Martin - Rcf - JBL - audiocenter chuyên hát karaoke sẽ giúp cho những âm thanh phát ra luôn hay nhất, chuẩn nhất tới người nghe. Vì vậy, đây là thiết bị cần được chú ý đầu tiên. Nó cũng được lựa chọn phù hợp với các dòng nhạc của khách hàng và diện tích phòng.
  • Thiết bị chỉnh âm thanh Mixer: đây là thiết bị rất quan trọng đối với chất lượng chương trình, yêu cầu phải có trình độ và kinh nghiệm kỹ thuật cao để xử lý tổng tín hiệu và chi tiết âm thanh.
  • Khuếch đại âm thanh - Amply luôn là thiết bị 2 trong 1 được chúng tôi sử dụng nhiều. Vì đây là thiết bị trung tâm, điều chỉnh vào các nguồn Micro đưa ra loa phát. Chính vì thế, việc lựa chọn Amply đúng chuẩn sẽ không gây ảnh hưởng đến chất lượng của cả hệ thống thiết bị.
  • Thiết bị Micro: BSG luôn lựa chọn sử dụng các dòng Micro không dây cho việc lắp đặt. Các thương hiệu micro được BSG lựa chọn luôn đảm bảo chất lượng hiệu quả nhất cho khách hàng từ các thương hiệu chính hãng shure - sennheiser - beyerdynamic.
  • Thiết bị phát nhạc - laptop - đầu karaoke chính là thiết bị phát huy hiệu quả trong việc só Beat nhạc để ngân nga. Đầu phát nhạc luôn có nguồn nhạc nhiều dữ liệu nhạc và đầy đủ, beat nhạc chuẩn. Ngoài ra, việc xử lý âm thanh và hình ảnh cũng được đầu tư kỹ lưỡng.
  • Kỹ thuật viên âm thanh: phối nhạc phù hợp điều chỉnh âm thanh với đơn vị uy tín trong lĩnh vực không thể thiếu kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp để đứng bàn mixer chỉnh âm thanh phục vụ khách hàng.

Một số lưu ý khi thuê dàn karaoke tại Hà Nội

    Bạn cần dự trù và tính toán chi phí thuê dàn loa đài Karaoke mà mình sẵn sàng bỏ ra cho sự kiện. Bởi chi phí thuê sẽ phụ thuộc vào quy mô sự kiện, số lượng khách mời, địa điểm tổ chức... Việc xác định đúng đắn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp nhất.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê dàn âm thanh Karaoke, tuy nhiên chắc chắn không phải địa chỉ cho thuê nào cũng mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Tổ chức sự kiện BSG với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kết hợp với cho thuê sân khấu, backdrop tạo nên một tổng thể liên kết tuyệt vời.

Lý do khách hàng nên chọn thuê dàn âm thanh hát karaoke tại BSG

    BSG cho thuê thiết bị dàn Karaoke phù hợp với mọi quy mô: Chúng tôi mang đến các gói cho thuê thiết bị ánh sáng, loa đài phù hợp với mọi quy mô. Những sự kiện có quy mô nhỏ từ 30 - 50 khách, 50 - 200 khách, hay 500 - 1000 khách và lớn hơn 1000 khách, chúng tôi vẫn nhận cung cấp thiết bị và mang đến hiệu quả tuyệt vời.

    Chất lượng dàn karaoke cực kỳ tốt: Chúng tôi luôn đảm bảo dàn thiết bị từ loa, micro, bộ điều khiển đều là hàng nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Việc sở hữu hệ thống thiết bị với chất lượng cao đảm bảo, chính hãng mang lại hiệu quả tốt nhất cho sự kiện của quý khách hàng.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao: Đội ngũ nhân viên thực hiện công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả không làm ảnh hưởng đến tiến độ của sự kiện của mỗi quý khách hàng. Mỗi sự kiện đều có nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ chỉnh âm thanh trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, đảm bảo chúng diễn ra thành công tốt đẹp

    Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường: BSG luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất cho mỗi quý khách. Chúng tôi không tự tin là mức giá rẻ nhất những BSG luôn tự tin là mức giá tốt nhất so với những giá trị mà quý khách hàng nhận được.

BSG luôn sẵn sàng và vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội



[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->