[tintuc]

    Backdrop được sử dụng với mục đích cung cấp thông tin, nội dung của một buổi sự kiện, nhờ vào đó người tham dự sẽ biết được chi tiết của sự kiện. Backdrop thường được đặt ở cửa ra vào hay sân khấu của buổi sự kiện, đây được xem là một phần không thể thiếu trong các sự kiện. Bên cạnh đó, backdrop còn có công dụng quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp.

Backdrop khác gì với backgroud?

    Backgroud hay còn gọi là phông nền thường có kích thước lớn hơn backdrop. Backgroud là tấm bạt có thiết kế hoa văn cầu kỳ và thường không có chữ. Backgroud có thể được căng sau sân khấu để tạo điểm nhấn. Khách mời có thể sử dụng backgroud để check in.

    Backdrop được in trên các chất liệu riêng như decal, hiflex, pp. Bạn có thể dán backdrop lên tường hay treo trên giá đỡ. Backdrop có 2 loại là 2D và 3D, tùy vào tính chất của sự kiện, người thiết kế sẽ đề xuất các mẫu mã phù hợp.

Những loại backdrop được sử dụng rộng rãi

Backdrop màn hình LED

    Đây là loại backdrop thường được sử dụng cho các sự kiện diễn ra vào buổi tối ở ngoài trời hay trong các hội trường. Với mục đích sử dụng làm nổi bật sân khấu và thu hút ánh nhìn của khán giả về trung tâm. Đặc biệt, khi sử dụng backdrop màn hình LED bạn có thể trình chiếu với nhiều hình ảnh, nội dung đa dạng. Tuy nhiên, chi phí của backdrop màn hình LED khá cao và chỉ dụng cho sự kiện quy mô lớn.

Backdrop in trên hiflex

    Với loại backdrop này khung sẽ được làm từ sắt hộp và bạt sau khi in trên hiflex sẽ đính vào khung. Bạt được đính vào khung bằng các ốc vít chắc chắn và khó có thể tháo gỡ. Loại backdrop này có giá thành vừa túi tiền tuy nhiên nhược điểm của nó là không để ngoài trời được lâu.

Backdrop in trên PP

    Cách thi công của backdrop in trên PP giống như in trên hiflex. Chất liệu hình ảnh in trên PP mịn và đẹp. Tính thẩm mỹ của loại này phải dựa vào con mắt của người thiết kế. Đặc biệt, backdrop in trên PP chịu được tác động của thời tiết bên ngoài và chi phí cao hơn loại hiflex.

Backdrop làm từ các chất liệu khác

   Nếu bạn thích sự sáng tạo thì có thể chọn backdrop từ các chất liệu khác như vải, gỗ,...cũng được dùng để thiết kế backdrop. Loại này thường dùng cho tiệc cưới hay chụp hình và thuận tiện cho việc lắp đặt.

    Một sự kiện chuyên nghiệp thì không thể thiếu backdrop. Nếu bạn còn băn khoăn về mẫu mã, chất liệu hay thi công backdrop thì BSG sẽ giúp bạn. Tổ chức sự kiện BSG với hơn 5 năm kinh nghiệm tự tin mang đến cho khách hàng mẫu backdrop ưng ý nhất, thi công đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->