[tintuc]

Buổi lễ khai trương sẽ là khởi đầu cho một hành trình dài của bất kì doanh nghiệp lớn hay nhỏ. Vì vậy, lễ khai trương cần được chú trọng tổ chức để doanh nghiệp có được một hành trình thuận lợi. Vậy một buổi lễ khai trương khi được tổ chức sẽ cần có những hạng mục nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

1. Lễ cúng khai trương

Mỗi khi mở một cửa hàng, chi nhánh mới thì việc tổ chức lễ khai trương được coi là một trong những hạng mục quan trọng nhất. Trong nghi lễ một buổi khai trương bắt buộc phải có lễ cúng khai trương. Lễ cúng khai trương là một nghi thức truyền thống có từ lâu đời nhằm thể hiện  sự tôn kính và cảm ơn đấng thần linh, cầu  nguyện cho sự thành công và phát triển của cửa hàng/ chi nhánh. Trong nghi thức này, chủ cơ sở có thể đứng ra trực tiếp khấn vái hoặc nhờ thầy cúng giúp mình thực hiện. Lễ cúng cần được chuẩn bị mâm cỗ và văn khấn kỹ lưỡng từ trước. 

Việc chuẩn bị mâm cúng vô cùng quan trọng, mang ý nghĩa gửi gắm tâm tình và cầu nguyện thần linh phù hộ cho công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió. Mâm cúng cần được chuẩn bị kỹ lưỡng và chú trọng theo đúng quy chuẩn. 

2. Múa lân khai trương

Ngoài các tiết mục văn nghệ bình thường, múa lân sư rồng được coi là điểm nhấn nghệ thuật tại các sự kiện khai trương. Múa lân sư rồng không chỉ thể hiện giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, mà còn tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi và thành đạt cho doanh nghiệp trong ngày khai trương. Hạng mục này sẽ là yếu tố quan trọng giúp thu hút sự chú ý của người xem, mang lại sự hoàn hảo cho chương trình khai trương. 

3. Cắt băng khai trương

Một nghi thức trang trọng, thiêng liêng trong lễ khai trương. Nghi thức cắt băng khai trương đánh việc doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,.. chính thức đi vào hoạt động. Biểu tượng của sự thịnh vượng, sự may mắm và cầu chúc cho đơn vị đó ngày càng thành công hơn trên bước đường kinh doanh. Hạng mục này cần chuẩn bị bộ cắt băng khai trương đẹp mắt bao gồm: dải băng lụa cắt, bông lụa, kéo vàng, khăn phủ khay, khay inox đựng kéo,... tất cả đều mang sắc đỏ vàng rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn. 

Ngoài ra, địa điểm tổ chức khai trương cần được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt để tạo dấu ấn, gây ấn tượng cho khách hàng. Người dẫn chương trình cho buổi lễ cũng cần chuẩn bị từ sóm, họ sẽ kết nối và dẫn dắt khán giả để tạo ra không khi vui tươi tại sự kiện. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->