[tintuc]

Sân khấu chính là trung tâm, nơi diễn ra các chương trình chính của sự kiện. Vì vậy sân khấu phải có thẩm mỹ và phù hợp với chương trình thì mới có thể thu hút những ánh mắt bên dưới tập trung vào chương trình. Để tạo ra được một sân khấu phù hợp nhất cần phải trải qua những bước từ lập ý tưởng cho tới sau khi lắp đặt sân khấu xong. Nếu bạn muốn tìm một đơn vị thi công sân khấu đáp ứng được những yêu cầu của bạn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bước làm sân khấu cho một sự kiến. 

Bước 1: Lên ý tưởng

Đầu tiên bạn phải định hình được hình dạng sân khấu như thế nào, kích thước bao nhiêu, chiều cao bao nhiêu. Tiếp đó, phải lên ý tưởng về backdrop, phông nền cho sự kiện.  

Bước 2: Xác định vị trí đặt âm thanh, ánh sáng

Với vị trí đặt loa đài: Sân khấu nhỏ thì thường sử dụng các loại loa thông thường hoặc loa kéo và sẽ đặt đối xứng 2 bên sân khấu. Đối với những sân khấu lớn, phạm vi sự kiện rộng thì nên đặt dàn âm thanh phía trước hoặc bên cạnh máy chiếu sự kiện và bố trí người vận hành âm thanh. 

Với vị trí lắp đặt ánh sáng: Nếu lắp đặt hoặc treo đèn không hợp lý sẽ ảnh hưởng đến chất lương ánh sáng , gây chiếm nhiều không gian. Vì vậy Với các sân khấu trong hội trường thì việc tìm kiếm các vị trí đặt và treo đèn hợp lý rất quan trọng. Đối với những sân khấu ngoài trời, phải chuẩn bị khung đèn thuộc dạng nhẹ mà chắc chắn và an toàn để treo đèn lên. Hãy chú ý đặt chúng đối xứng nhau - nguyên tắc cơ bản. 

Bước 3: Chuẩn bị / thuê sân khấu 

Nếu có thể tự chuẩn bị sân khấu thì bạn nên lựa chọn nhưng nơi uy tín để tin tưởng mua các đồ dùng cần thiết cho việc làm sân khấu. Tuy nhiên, hiện nay việc thuê sân khấu luôn là phương án tiện lợi nhất chỉ cần bạn "chọn đúng khuôn mặt để gửi vàng". Tổ chức sự kiện BSG - địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn thuê các thiết bị sự kiện. 

Bước 4: Lắp đặt sân khấu

  • Lắp đặt sàn sân khấu;
  • Lắp đặt khung treo, backdrop cho sân khấu;
  • Lắp đặt âm thanh - ánh sáng;
  • Trang trí sân khấu: bóng bay, hoa giả, hoa tươi,.. tùy vào chủ đề của sự kiện. 

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị thi công sân khấu uy tín hãy liên hệ với chúng tôi - tổ chức sự kiện BSG vì:

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và lắp đặt, thiết kế sân khấu nói riêng;
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với tay nghề kỹ thuật cao. 


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->