[tintuc]

    Thành công luôn được góp nhặt từ những điều nhỏ nhất. Một sự kiện muốn được thành công cũng cần có nhiều yếu tố khác nhau, bàn ghế cũng là một trong những yếu tố làm cho sự kiện được thành công. Tùy vào loại sự kiện mà lượng bàn ghế sẽ nhiều hay ít. Tuy nhiên, người tổ chức sự kiện cần lựa chọn bàn ghế và trang hoàng chúng sao cho phù hợp với sự kiện được tổ chức.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn và trang hoàng bàn ghế cho sự kiện

    Trong một chương trình sự kiện, ngoài một số yếu tố quyết định sự thành công như đội ngũ nhân sự, trang thiết bị sự kiện thì việc sắp xếp và lắp đặt một không gian phù hợp cũng rất quan trọng. Cách sắp xếp phải phù hợp với không gian và luôn nhạy bén trong quá trình sắp xếp bởi bàn ghế sự kiện luôn có số lượng lớn sẽ cần thiết sự sắp xếp chuyên nghiệp và ổn định.
    Công tác lựa chọn và trang trí cũng như sắp xếp bàn ghế hội nghị cao cấp cho một sự kiện cũng góp phần không nhỏ vào hoạt động tạo nên không khí riêng cho từng sự kiện nhằm đánh giá được phần nào ý nghĩa cũng như tính chất của sự kiện, ngoài ra, một số sự kiện có đính kèm logo vào bàn ghế sẽ phần nào khẳng định được tên tuổi của công ty, doanh nghiệp  hay người chủ trì tổ chức sự kiện.

Một số loại bàn ghế thường được sử dụng trong sự kiện

    Mỗi sự kiện sẽ có một phong cách và tính chất riêng. Tùy thuộc vào đó mà người tổ chức cần lựa chọn kiểu dáng, bố trí và trang trí bàn ghế phù hợp với sự kiện, từ đó làm nổi bật hơn sự kiện đó.

 Bàn cocktail- bàn bar            Trước đây vào các buổi tiệc, hội nghị hay sự kiện trong nhà, ngoài trời, các loại bàn t, ngoài trời. các loại bàn thường như bàn tròn dành cho 10 người, bàn vuông được sử dụng phổ biến nhất. Tuy nhiên, với nhược điểm tốn diện tích, hạn chế không gian thì hiện nay các loại bàn này chỉ thích hợp với những không gian rộng rãi ngoài trời có diện tích lớn, sức chứa từ 100 người trở lên.

    Ngày nay, với những không gian nhỏ trong nhà. Loại bàn bar- cocktail lại trở thành ưa chuộng số một. Không chỉ trong bar, các pub hay beer club nữa, hiện này, bàn cocktail cũng được dùng như những chiếc bàn đứng trong  những bữa tiệc hiện đại, đặc biệt theo kiểu tiệc tối, tiệc party. Mặc dù trong không gian nhỏ, những người tham gia vẫn có thể thoải mái hoạt động tự do, di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác mà không mất nhiều thời gian. Tạo sự thoải mái tối đa cho khách dự tiệc. Sử dụng bàn cocktail- bàn bar trong các buổi tiệc của bạn chính là đáp ứng phong cách tiệc hiện đại và sang trọng bậc nhất hiện nay, khi phong cách tiệc đứng lên ngôi đặc biệt tại Việt Nam hiện nay.

Bàn ghế hội nghị

    Trong tổ chức các chương trình sự kiện hội nghị, việc lựa chọn loại bàn ghế được xem là khá quan trọng. Tuy nó là một yếu tố nhỏ nhưng nếu không phù hợp thì nó có thể làm ảnh hưởng đến bộ mặt chung của chương trình.
    Tùy thuộc vào phân bậc và budget của sự kiện mà việc lựa chọn bàn ghế cho hội nghị cũng sẽ cs những thay đổi khác nhau. Một số loại ghế thường thấy tại hội nghị như ghế banquet, ghế sofa, ghế inox, ghế chiavari... Trước khi dự kiến về việc thuê bàn ghế người, tổ chức cần cân đối ngân sách để lựa chọn sao cho phù hợp với sự kiện.

Một số loại bàn ghế khác

    Ngoài hai loại bàn nói trên, một số loại bàn ghế cụ thể thường được lựa chọn dùng trong hội nghị như:

  • Bàn tròn : Bàn tròn thường xuất hiện trong các sự kiện mà đơn vị tổ chức có mời quan khách của họ dùng bữa như: lễ tất niên, lễ tri ân khách hàng, đám cưới, tiệc sinh nhật… Mặt bàn tròn thường có đường kính dao động từ 1.2m đến 2m, độ cao tiêu chuẩn là 0.75m và chân bàn thể gấp mở tùy ý. Dựa trên số lượng khách mời và diện tích lớn nhỏ của khu vực bày tiệc, mà đơn vị chủ nhà sẽ chọn loại bàn tròn có quy cách phù hợp.
  • Bàn kiếng: Bàn kiếng có chân đế cao 0.75m được tạo thành từ inox cao cấp, mặt bàn đường kính 0.8m sử dụng chất liệu kiếng cường lực, là một sản phẩm tiện ích được khách hàng ưa chuộng và thường lựa chọn bài trí nó trong khu vực tiếp khách. Với bề mặt sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, bàn kiếng góp phần mang đến vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch cho khu vực nó được lắp đặt.
  • Ghế nhựa thấp, ghế nhựa cao và ghế nhựa có lưng tựa: Ghế nhựa là một giải pháp ít tốn kém, phù hợp cho các sự kiện có đông người tham dự nhưng không yêu cầu quá nghiêm khắc về sự trang trọng. Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp nó trong các sự kiện ca nhạc ngoài trời, buổi biểu diễn văn nghệ trong trường học hoặc khu phố.
  • Bàn ghế sự kiện là hạng mục đơn giản nhưng lại có vai trò rất quan trọng cho sự thành công của buổi lễ. Các sự cố xảy ra do bàn ghế chất lượng kém tuy hiếm gặp nhưng không phải là chưa bao giờ xuất hiện. Khăn bàn cũ kỹ phai màu, áo ghế rách rưới, nơ ghế sứt chỉ, bàn lung lay, ghế khập khiễng, giao hàng trễ… Hãy tìm một nhà cung cấp chuyên nghiệp để không bao giờ phải đối mặt với những sai lầm ngớ ngẩn.

 Cho thuê bàn ghế sự kiện

    Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp thiết bị, bàn ghế sự kiện thì công ty BSG sẽ là một lựa chọn không thể thiếu. Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều loại sự kiện là điều mà BSG cam kết với bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn loại bàn ghế phù hợp nhất với sự kiện của bạn nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]



Liên Hệ Chúng Tôi

-->