[tintuc]

      PG là một nghề đặc thù mang tính chất thời vụ, họ là những người đại diện hình ảnh cho các tổ chức, doanh nghiệp đồng thời sẽ xuất hiện trong những chiến dịch marketing và đảm nhận với vai trò là người đại diện cho một thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm nhé!

Những tiêu chuẩn của một người làm PG

Ngoại hình

PG thường là những người có ngoại hình đẹp, chiều cao từ 1m60 trở lên, có thân hình cân đối, gương mặt ưa nhìn....để gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng.

Khả năng giao tiếp

PG cần phải có khả năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm và có sức lôi cuốn khách hàng giúp tạo lập được mối quan hệ và để lại thiện cảm tốt với công chúng về sản phẩm, thương hiệu mà doanh nghiệp đang xây dựng. Đặc biệt, với những sự kiện khách hàng chủ yếu là đối tác nước ngoài thì PG còn cần phải biết ngoại ngữ.

Có trách nhiệm trong công việc

Bất kể làm công việc nào thì trách nhiệm phải được đặt lên hàng đầu, phải có ý thức tự giác, tinh thần làm việc tích cực, nhiệt tình, thân thiện với các thành viên khách. Đặc biệt, đối với nghề PG sự kiện cũng phải luôn cố gắng hết mình để tạo được mối quan hệ thân thiết với khách hàng của doanh nghiệp.

Có sức khỏe tốt

Vì mỗi chương trình sự kiện thường diễn ra trong thời gian dài và người làm PG cần phải đi lại liên tục trong chương trình đó. Bên cạnh đó, PG còn phải thực hiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Điều này khiến họ cảm thấy mệt mỏi, nhưng quan trọng là họ phải luôn tích cực, vui vẻ để xây dựng hình ảnh tốt cho doanh nghiệp.

Khả năng thích ứng nhanh

Trong một sự kiện sẽ có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tham dự vì thế PG cũng sẽ được tiếp đón nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, có thể PG sẽ gặp phải những khách hàng bất lịch sự hay có thái độ khó chịu cùng với đó là các sự cố phát sinh. Do đó, một yếu tố đặc thù mà PG cần phải có đó chính là khả năng thích ứng trong những hoàn cảnh khác nhau.

Có kiến thức về thương hiệu, sản phẩm 

Để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công thì trước mỗi sự kiện, PG sẽ có một buổi đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đó để giúp PG tự tin giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến với khách hàng một cách chính xác nhất.

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn của người làm nghề PG và căn cứ vào đó để lựa chọn ra những PG sự kiện phù hợp nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




                                                                     [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->