[tintuc]

    Hiện nay, đội ngũ quay chụp đóng vai trò rất quan trọng không thể thiếu trong mỗi sự kiện, có thể nói đây là đội ngũ ghi lại những khoảnh khắc đẹp có 1-0-2 trong các buổi lễ để doanh nghiệp có thể sử dụng hình ảnh làm truyền thông về thương hiệu của mình. Tuy nhiên, có những ý kiến trái chiều nghĩ rằng không cần thuê đội ngũ quay chụp mà mình có thể tự chụp được để tiết kiệm chi phí nhưng đây là suy nghĩ sai lầm bởi vì nó liên quan đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của đội ngũ quay chụp trong một sự kiện thì bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Sự chất lượng

    Chụp ảnh là một hành động không dễ mà cũng không khó, tuy nhiên để quay chụp trong một sự kiện long trọng thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp. Đối với một người không có kiến thức chuyên môn về chụp ảnh thì việc lựa chọn thiết bị chụp, ánh sáng sao cho phù hợp, cần phải chụp bố cục như thế nào thì quả là một vấn đề nan giải. Chính vì thế, để sự kiện của bạn thành công mà vẫn có sự chuyên nghiệp trong những bức ảnh, video để làm truyền thông thương hiệu thì bạn nên lựa chọn thuê đội ngũ quay chụp. Lựa chọn như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và đạt được hiệu quả tốt nhất.

2. Không tốn chi phí xây dựng đội ngũ sản xuất

     Nhiều doanh nghiệp cũng sở hữu đội ngũ quay chụp riêng để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chi phí để đầu tư cả một ekip quay chụp chuyên nghiệp là không hề nhỏ, điều đặc biệt ở đây là đội ngũ này không phải lúc nào cũng cần sử dụng vì thế nên chi phí bỏ ra cho ekip này rất lãng phí. Vậy nên, lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là thuê đội ngũ quay chụp ở bên ngoài.

3. Không phải đầu tư thiết bị quay chụp

      Để có những tấm ảnh và video chuyên nghiệp thì đồng nghĩa với đó là bạn phải đầu tư trang thiết bị hiện đại với nhiều tính năng hữu ích cho nhân viên dễ dàng quay chụp. Đây chính là vấn đề của các doanh nghiệp có đội quay chụp riêng vì không chỉ mất chi phí nhân sự, đào tạo mà doanh nghiệp còn phải bỏ ra chi phí để đầu tư trang thiết bị. Với thời đại này, chi phí của những thiết bị quay chụp cũng khá đắt đỏ và phải thay đổi thường xuyên để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bởi vậy khi bạn lựa chọn thuê đội quay chụp bên ngoài thì sẽ không phải mất khoản đầu tư chi phí mua thiết bị cho nhân viên.

4. Nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo

     Với một người không có chuyên môn trong ngành chụp ảnh thì việc đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo là cực kỳ khó khăn, nhưng đối với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì việc này không phải quá khó đối với họ. Chính vì vậy, việc thuê đội ngũ chụp ảnh bên ngoài họ sẽ mang lại cho bạn có nhiều ý tưởng độc đáo, hấp dẫn với những bức hình đẹp nhất.

Với những lợi ích đến từ việc thuê đội ngũ quay chụp trong sự kiện mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn thì chúng tôi tin bạn đã có thể đưa ra quyết định chắc chắn rằng có nên thuê đội quay chụp cho sự kiện mình tổ chức hay không? Việc thuê đội ngũ quay chụp bên ngoài là sẽ lựa chọn tốt nhất cho bạn khi bạn muốn có những hình ảnh, video chất lượng để quảng bá truyền thông thương hiệu tới khách hàng của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->