[tintuc]

       Trong một sự kiện nhóm nhảy đóng vai trò giúp cho chương trình thêm sôi động gây ấn tượng với khán giả. Công ty BSG chuyên cung cấp vũ đoàn, nhóm múa, nhóm nhảy hiện đại, dancer, sexy dance,...với những nghệ sĩ chuyên nghiệp và tài năng. Với tiêu chí CHUYÊN NGHIỆP - TÂM HUYẾT - CHẤT LƯỢNG cùng mức chi phí hợp lý thì BSG chính là lựa chọn phù hợp của quý khách!

Lý do lựa chọn thuê nhóm nhảy của BSG

       Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, BSG đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê nhóm nhảy - nhóm múa cho rất nhiều chương trình từ lớn đến nhỏ.

  • BSG đang hợp tác với nhiều đối tác
  • Nhóm nhảy - nhóm múa chuyên nghiệp, tài năng và có ngoại hình lôi cuốn
  • Trang phục đi kèm đặc sắc
  • Tiết mục trình diễn công phu, sáng tạo
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm
  • Chi phí hợp lý

Tại sao cần cho thuê nhóm nhảy sự kiện

       Nhóm nhảy là tập hợp các cá nhân, họ đã có kinh nghiệm sân khấu và chuyên về một thể loại vũ đạo nào đó. Nhóm nhảy sẽ biểu diễn độc lập hoặc phụ trợ cho ca sĩ hát chính để tiết mục thêm phần hấp dẫn.

        Nhóm nhảy được coi là yếu tố quan trọng giúp chương trình thêm phần ấn tượng và nổi bật. Một số ưu điểm của dịch vụ cho thuê nhóm nhảy sự kiện là:

Tạo thêm cảm xúc cho sự kiện

       Mỗi một loại vũ đạo khác nhau sẽ mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau. Với những điệu múa đương đại uyển chuyển, mềm mại khiến khán giả thấy thư giãn và thoải mái. Còn với những tiết mục sexy dance nóng bỏng lại giúp chương trình thêm phần sôi động.

Hỗ trợ màn trình diễn của nghệ sĩ

       Với những tiết mục của ca sĩ nếu để ca sĩ độc diễn trong tiết mục của mình sẽ chưa đủ không khí sôi động vì thế với sự hỗ trợ của vũ đoàn sẽ giúp màn trình diễn thể hiện trọn vẹn hơn.

Thể hiện sự đẳng cấp của sự kiện

        Một sự kiện được ban tổ chức chú trọng đến tính đa dạng và hình thức giải trí sẽ đầu tư vào nội dung chương trình bằng các tiết mục được trình diễn bởi các vũ đoàn, điều này giúp cho khán giả có những phút giây tuyệt vời, đáng nhớ khi tham gia sự kiện.

Thu hút sự chú ý

       Một sự kiện thành công là sự kiện để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng khán giả. Để làm được điều này thì không thể thiếu những màn trình diễn chuyên nghiệp, sôi động của các vũ đoàn. Với những bộ trang phục đặc sắc, cơ thể chuyển động nhịp nhàng với âm thanh, ánh sáng mang lại sức sống cho chương trình và thu hút sự tập trung của khán giả.

Tạo điểm nhấn cho chương trình

         Có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu có thể trở thành tâm điểm sáng của chương trình. Đặc biệt, người thực hiện chương trình cần biết cách lựa chọn đội hình và trang phục phù hợp với chủ đề để làm nổi bật chương trình hơn. Đồng thời, người thực hiện cần phải lên kịch bản phù hợp, đan xen tiết mục chính và tiết mục văn nghệ để khán giả không bị nhàm chán.

Dịch vụ cho thuê nhóm nhảy BSG cung cấp

      BSG với nhiều năm kinh nghiệm trong hàng trăm sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn tối ưu nhất trong việc thuê vũ đoàn, nhóm nhảy cho sự kiện của bạn

Cho thuê nhóm nhảy sexy dance

       Sexy dance là những điệu nhảy hiện đại đầy chất trẻ, quyến rũ, chủ yếu sử dụng sự mềm dẻo và linh động làm nổi bật nên đường nét quyến rũ của cơ thể.

Cho thuê nhóm nhảy cổ động

       Nhảy cổ động là môn thể thao hiện đại kết hợp những động tác thể dục trên nền nhạc sôi động. Các kỹ năng hoạt náo đặc biệt kết hợp với nhiều bước nhảy đa dạng, tập trung phản ánh cuộc sống của giới trẻ.

Cho thuê nhóm nhảy hiện đại

         Nhảy hiện đại là hình thức nhảy theo phong cách tự do, được xây dựng từ bộ môn múa ballet lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của vũ công, từ những hoạt động ngày thường kết hợp với những ý tưởng sáng tạo không giới hạn. Sự xuất hiện của những tiết mục nhảy hiện đại trong những bữa tiệc cuối năm, tiệc khai trương, giao lưu...sẽ giúp cho chương trình thêm sôi động và hấp dẫn.

Cho thuê nhóm múa đương đại

        Múa đương đại là một thể loại múa được nổi lên trong thế kỷ 20. Có thể coi múa đương đại là một thể loại múa được giao thoa giữa múa hiện đại, múa ba-lê, múa trữ tình và cùng với các thành phần từ Jazz. Một bài múa đương dại có thể coi là một vở kịch không lời được thể hiện bằng ngôn ngữ cơ thể. Một tiết mục múa đương đại thường là sự lựa chọn cho các chương trình mang tính trang trọng như hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm.

Cho thuê nhóm múa dân gian

       Múa dân gian là hình thái múa phổ biến của cộng đồng các dân tộc ở Việt Nam. Múa dân gian là do dân chúng sáng tạo được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Múa dân gian được sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt văn hóa cộng đồng. Nó tiêu biển cho bản sắc văn hóa của từng cộng đồng và là cơ sở để phát triển các hình thái múa khác. Mỗi dân tộc đều có những điệu múa dân gian đặc trưng của mình.

Cho thuê nhóm múa trống hội

       Múa trống hội là một loại hình nghệ thuật truyền thống, thường được biểu diễn trong các sự kiện như khai trương, khánh thành, khởi công hay các sự kiện trọng đại khác. Thường tại các sự kiện khai trương hay các sự kiện trọng đại sẽ phối hợp cả hai loại nghệ thuật là múa lân sư rồng và múa trống hội.

         Bên cạnh dịch vụ cho thuê nhóm nhảy sự kiện, BSG cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như: cho thuê MC, quay chụp sự kiện, PG sự kiện, sân khấu, bàn ghế, dụng cụ tiệc...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình dịch vụ trọn gói tổ chức sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội




                                                                 [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->