[tintuc]

    Bàn ghế cho sự kiện hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau với mục đích là để tạo sự thu hút và phù hợp cho mỗi loại sự kiện. Việc chọn bàn ghế đúng cho từng sự kiện sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp và thu hút sự chú ý của khách mời. Để hiểu thêm về cách chọn bàn ghế sự kiện phù hợp cho các loại sự kiện thì bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Chọn bàn ghế cho hội nghị

Các sự kiện như hội nghị, hội thảo....là những sự kiện mang tính lễ nghi. Vì vậy mẫu bàn ghế sử dụng phải thể hiện được sự lịch sự, sang trọng. Cần dựa vào các yếu tố dưới đây để lựa chọn bàn ghế phù hợp

  • Theo kích thước phòng: Phải dựa vào kích thước phòng để lựa chọn bàn ghế phù hợp. Nếu bàn ghế quá lớn sẽ làm cho phòng chật hẹp và ngược lại, bàn ghế quá nhỏ sẽ khiến người ngồi không thoải mái.
  • Theo số lượng khách mời: Cần phải xác định được số lượng khách mời trước khi thuê bàn ghế để đảm bảo đủ chỗ cho tất cả người tham dự.
  • Theo chất liệu: Các hội nghị, hội thảo thường sẽ diễn ra trong phòng họp nên có thể lựa chọn các loại bàn ghế bằng gỗ hoặc kim loại có bọc đệm thay vì sử dụng bàn ghế bằng nhựa hoặc gỗ chống thấm nước.
  • Theo kiểu dáng: Nếu hội nghị là buổi tiệc cocktail, bạn có thể chọn các bàn ghế nhỏ và thanh lịch còn nếu là cuộc họp thảo luận thì bạn có thể chọn bàn ghế có bàn viết.
  • Theo màu sắc: Nếu là buổi tiệc cocktail, bạn có thể chọn màu sắc tươi sáng. Nếu là cuộc họp trang trọng bạn có thể chọn các bàn ghế màu đen hoặc trắng.

2. Chọn bàn ghế cho tiệc cưới

    Ngày cưới là ngày quan trọng đối với các cặp đôi vì thế bạn nên lựa chọn các loại bàn ghế có thiết kế tinh tế và sang trọng. Nếu tiệc cưới của bạn lựa chọn theo phong cách trang trí cổ điển thì bạn có thể lựa chọn các loại bàn ghế gỗ có hoa văn. Nếu tiệc cưới theo phong cách hiện đại, sang trọng bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế đẹp mắt và làm sang trọng không gian tiệc cưới. Còn nếu bạn muốn buổi tiệc trở nên ấm cúng thì có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế đơn giản.

3. Chọn bàn ghế cho tiệc sinh nhật

    Nếu bữa tiệc sinh nhật dành cho trẻ em, bạn có thể chọn các mẫu bàn ghế màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác vui tươi kết hợp cùng các phụ kiện trang trí để phù hợp với bữa tiệc của các bé. Còn nếu tiệc sinh nhật dành cho người lớn, bạn nên chọn các mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản để tạo không gian ấm cúng, vui vẻ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. Chọn bàn ghế cho tiệc ăn uống ngoài trời

    Bàn ghế cho tiệc ngoài trời có không gian rộng và thoáng đãng vì thế bạn có thể lựa chọn những bàn ghế năng động như ghế tựa inox là mẫu ghế thịnh hành rất được yêu thích. Tùy theo tính chất và mức độ quan trọng của sự kiện mà việc lựa chọn các mẫu bàn ghế sẽ khác nhau. Khi tổ chức tiệc ngoài trời bạn cần chú ý cách bố trí bàn ghế theo bố cục như thế nào cho phù hợp.

Công ty BSG chuyên cung cấp các loại bàn ghế sự kiện với giá cả hợp lý dựa trên tiêu chí "Sự kiện chuyên nghiệp - Trách nhiệm cùng bạn".

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

                                                                          [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->