[tintuc]

Thiết kế và thi công sự kiện

Tổ chức các hoạt động sự kiện - Event như thiết kế, trang trí sự kiện cho các hoạt động, tổ chức sự kiện lớn nhỏ như: trang trí sân khấu, thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, triển lãm, họp báo, hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, khởi công, động thổ, khánh thành, các lễ kỉ niệm,...



Trang trí cổng chào đón khách

Việc sử dụng cổng chào trong các sự kiện có mục đích mang thông điệp chào đón chính thức đối với khách mời và nội dung sự kiện đó. Đồng thời trang trí và báo hiệu bắt đầu địa điểm tổ chức sự kiện đó.

Ngoài ra, việc thiết kế, trang trí cổng chào nổi bật, ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý của khách mời tham dự sự kiện. Cổng chào là cách hữu hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, đưa hình ảnh công ty đến với mọi người bằng cách tạo sự chú ý, thu hút ánh nhìn người tiêu dùng cũng như đối tác kinh doanh.



Background fomex

Tiếp đến các vị khách sẽ cùng chụp ảnh với ban tổ chức, giảm đốc hay chủ nhân của bữa tiệc trước khi di chuyển vào khu vực hội trường. Các background chụp hình được thiết kế đa dạng, tùy thuộc vào không gian rộng  hay hẹp, chủ đề của hội nghị, sự kiện.

Tại tiệc tri ân khách hàng hoặc lễ kỷ niệm, lễ khánh thành, background là cách thu hút khách mời tương tác nhanh nhất. Và cũng là cách để phá tan không khí e ngại, ngượng ngùng của những phút giây đầu tiệc tại bất kì sự kiện nào. Khoảng thời gian chờ đợi sự có mặt đông đủ của mọi người chưa bao giờ trôi qua nhanh và vui đến như thế. Cho dù bạn đang định tổ chức một buổi tiệc như thế nào, những vị trí khách mời chắc chắn sẽ rất hào hứng để chụp hình cùng nhau.

Background fomex đang được các quý khách hàng ưa chuộng, BSG Event bắt kịp xu hướng của khách hàng đã đưa ra những mẫu background fomex và quý khách thoải mái sử dụng dịch vụ trang trí sự kiện chuyên nghiệp của chúng tôi.



Thi công backdrop trang trí sự kiện 



Backdrop được hiểu là tấm phông nền với kích thước lớn thường dùng để ở ngay giữa sân khấu, trung tâm sự kiện, sảnh, hội chợ, hội nghị,... Với mục đích chính là chào đón khách than dự. Backdrop có vai trò rất quan trọng ở các bữa tiệc của bạn tốt hay không thì backdrop chính là yếu tô quyết định.

Thiết kế và thi công backdrop cần diễn ra cẩn thận, vì backdrop sẽ được đặt chính trong các sự kiện và backdrop thể hiện nội dung của sự kiện đó.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

                                                                            [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->