[tintuc]

Cùng với sự phát triển của các ngành kinh tế, dịch vụ ngày càng phát triển, trở thành một phần trong cuộc sống, phục vụ những nhu cầu về tinh thần và giải trí cho con người. Song song với việc đó, sự kiện phát triển, trở thành một phần không thể thiếu thúc đẩy những dịch vụ khác phát triển. Tại một số tỉnh thành, những sự kiện tiêu biểu được tổ chức có thể là lý do để khách du lịch lui tới nhiều hơn.

Sự kiện là gì?

    Sự kiện dùng để mô tả các nghi lễ, các buổi giới thiệu, trình diễn, hay các lễ kỷ niệm được lập kế hoạch và được tạo ra để đánh dấu cột mốc của cá nhân, tổ chức hay cộng đồng với các mục đích chính trị, kinh tế, xã hội và văn hóa hoặc mục đích hợp tác”. Vì vậy, tùy vào vị trí, góc nhìn, quan điểm, học vấn mà mỗi người lại có cách hiểu khác nhau về sự kiện.
    Sự kiện bao gồm những hoạt động quy tụ số lượng lớn công chúng, những người tham gia tại một thời gian, địa điểm xác định. Tại đó những hoạt động diễn kích thích những cảm xúc và cả giác quan của con người, phục vụ nhu cầu về tinh thần và giải trí của con người.

Tại sao cần phải tổ chức sự kiện?

    Tổ chức sự kiện thực chất là một cách thức làm marketing, cũng cần phải lên kế hoạch, cũng cần phải nghiên cứu xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và cũng cần phải có chương trình, kịch bản cụ thể. Chính vì vậy, cho dù sự kiện sắp tổ chức là một sự kiện mang tính chất kinh doanh, hay một sự kiện mang tính chất xã hội, thì việc tổ chức nó cũng góp phần tăng cường quảng bá và phát triển thương hiệu của cá nhân, đơn vị đầu tư tổ chức.
    Nhờ vào những sự kiện, các doanh nghiệp có cơ hội phát triển hơn, củng cố những mối quan hệ sẵn có và tạo dựng thêm cả những mối quan hệ mới, gia tăng hình ảnh nhận diện của thương hiệu doanh nghiệp. Đối với những sự kiện nội bộ của doanh nghiệp, đây sẽ là cơ hội để các thành viên gắn kết với nhau hơn, tạo hiệu quả làm việc. Đồng thời, thông qua những dịp sự kiện  nội bộ, người quản lý và đứng đầu doanh nghiệp cũng có cơ hội nhìn nhận về tính cách, phẩm chất của nhân viên của mình, qua đó phân công nhiệm vụ một cách hợp lý. Qua đây, văn hóa doanh nghiệp cũng sẽ được định hình và rõ nét hơn.
    Trong môi trường hiện tại, quảng cáo truyền hình đang trên đà suy thoái, tổ chức Sự kiện và quảng cáo trực tuyến là 2 công cụ mới và có tính hấp dẫn cao. Quảng cáo trực tuyến là sự lựa chọn trước hết của đại đa số doanh nghiệp Việt Nam, điều này đã mang lại không ít thành công cho doanh nghiệp.Với tổ chức sự kiện, đây là công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện chiến lược ngắn và dài hạn. Tác động ngắn hạn là tập trung sự chú ý của khách hàng đối với Thương hiệu, sản phẩm. Còn tác động chiến lược dài hạn của tổ chức sự kiện đó là thiết lập, duy trì và đánh bóng thương hiệu. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, việc sử dụng công cụ tổ chức sự kiện là một điều hơi quá tầm. Điều đó chưa hoàn toàn đúng, lý do mọi người gắn thường gắn tổ chức sự kiện với một ý niệm là làm tổ chức sự kiện thì phải hoành tráng, phải nổi trội, với quy mô lớn và đánh trên diện rộng… Thực tế không phải vậy, tổ chức sự kiện cũng giống như quay một thước phim quảng cáo, chỉ có điều thước phim quảng cáo này được trình diễn trực tiếp cho khán giả mà không qua bất kì công nghệ xử lí hình ảnh nào. Thước phim hay không phải chỉ do diễn viên đẹp, phong cảnh đẹp mà quan trọng là kịch bản như thế nào và diễn ở đâu, khi nào, ở đâu, diễn cho ai xem…Đó chính là điều kiện cần và đủ để doanh nghiệp lựa chọn công cụ tổ chức sự kiện trong chiến lược kinh doanh và marketing của doanh nghiệp của mình.
    Hiện nay, một số doanh nghiệp đã áp dụng việc tổ chức sự kiện vào thúc đẩy những sản phẩm mới của doanh nghiệp, một số loại hình sự kiện mới ra đời như launching, chuỗi activation nhằm thúc đẩy nhận diện bộ sản phẩm. Điều này làm cho sản phẩm tiếp cận với mọi người một cách dễ dàng hơn.Từ đó kích cầu cho sản phẩm doanh nghiệp. 
Tuy nhiên, để có thể xây dựng một sự kiện cần có một đối tác tin cậy và hết mình. Đối tác đó nên tìm ở đâu?

Cung cấp các dịch vụ sự kiện

Công ty BSG tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tận tâm về tổ chức sự kiện, từ cung cấp vật liệu đến nhân sự tổ chức. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn.

Xem thêm: Cho thuê đồ tại Cung cấp sự kiện

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

  [/tintuc] 

Liên Hệ Chúng Tôi

-->