[tintuc] 

Tổ chức sự kiện là việc tổ chức thực hiện các phần việc cho một chương trình, sự kiện diễn ra, từ khi nó bắt đầu hình thành trong ý tưởng cho đến khi nó kết thúc. Các hoạt động tổ chức sự kiện bao gồm nhiều lĩnh vực: cá nhân, xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như roadshow, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện muốn công chúng của mình nhận thức được. Vì vậy trong bất kỳ một sự kiện nào diễn ra đều không thể thiếu âm thanh ánh sáng sự kiện, nó đóng một vai trò quan trọng góp phần làm nên thành công của sự kiện. Bởi vì một sự kiện diễn ra không thể tổ chức trong im lặng hay bóng tối, đặc biệt vói những sự kiện tổ chức ngoài tròi thì âm thanh ánh sáng là rất quan trọng và cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê các thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện. Tuy nhiên để tìm một đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng uy tín thì rất là khó Công  ty tổ chức sự kiện BSG là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ sự kiện trong đó có các thiết bị âm thanh, ánh sáng sự kiện chất lượng.


Âm thanh ánh sáng là gì?

Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng là yếu tố quan trọng cần phải có khi tổ chức sự kiện. Nó góp phần lớn trong việc truyền tải ý tưởng và thông điệp của sự kiện. Âm thanh mang đến cho sự kiện một bầu không khí sôi động và thú vị, đặc biệt là những sự kiện được tổ chức ngoài trời thì âm thanh rất quan trọng. Vì không gian ngoài trời rộng và có nhiều âm thanh xen lẫn vào với nhau vì vậy sử dụng hệ thống âm thanh tốt sẽ giúp cho sự kiện tránh được tiếng ồn từ bên ngoài.Mọi người tham gia sự kiện sẽ tập trung lắng nghe được những gì đang diễn ra tại sự kiện, âm thanh cũng giúp sự kiện thu hút được nhiều người quan tâm đến sự kiện hơn.Còn ánh sáng sẽ tạo ra một không gian sự kiện với nhiều màu sắc, giúp sự kiện trở nên lung linh hơn.Với những sự kiện được tổ chức trong nhà hay vào buổi tối thì không thể thiếu ánh sáng được, ánh sáng giúp chiếu sáng không gian sự kiện, sự dụng nhiều hệ thống ánh sáng khác nhau giúp cho sự kiện của bạn đặc sắc hơn.

Chúng ta có thể hiểu âm thanh – ánh sáng là hai loại hình nghệ thuật có mối liên quan chặt chẽ với nhau, đặc biệt trong lĩnh vực sân khấu, có sự hỗ trợ nhau, âm thanh đạt cái hay thì ánh sáng phải đạt đến cái đẹp.

Xem thêm: Âm thanh ánh sáng của Cung cấp sự kiện

Tầm quan trọng của âm thanh ánh sáng

Vai trò của âm thanh, ánh sáng trong tổ chức sự kiện

Hầu như tát cả chương trình, sự kiện nào diễn ra  cũng cần phải có âm thanh, ánh sáng . Nó là phương tiện truyền thông tin và làm chương trình có hồn hơn, âm thanh kích thích vào không gian, tạo bầu không khí cho sự kiện. Ngoài ra, âm thanh còn có vai trò tác động, kích thích vào không gian, tạo không khí, duy trì cảm xúc cho sự kiện. Đã có âm thanh thì không thể kể đến ánh sáng, Hệ thống ánh sáng tốt sẽ thu thút ánh nhìn của công chúng và làm sinh động thêm các màn trình diễn. Không có ánh sáng thì mọi hoạt động trong sự kiện sẽ không được chú ý và mờ nhạt thậm chí là không thể diễn ra được. Nó là công cụ tích cực và tác động có hiệu quả vào môi trường, tạo nên tâm lý môi trường cần thiết phù hợp với các hoạt động sự kiện khác nhau.

Hệ thống nghe trong sự kiện sẽ không đầy đủ nếu không có âm thanh, tiếng động. Các sản phẩm âm thanh này hỗ trợ cho việc truyền tải các nội dung từ người sản xuất tới người xem để thực hiện mục đích của sự kiện. Có lúc, nó chính là những nội dung mà sự kiện muốn truyền tải. Ví dụ như các sự kiện lễ hội âm nhạc,... Nếu thiếu đi các sản phẩm âm thanh này thì các thiết bị hỗ trợ cũng không thể hoạt động được

Một số lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng

  • Để đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ thì âm thanh cùng với những khâu ánh sáng, sân khấu,… cần diễn tập trước. Ngoài ra, phải bố trí thời gian để cho các bộ phận, các nhà cung cấp diễn tập. 
  • Âm thanh phải dễ nghe: Yêu cầu đầu tiên và cũng là yêu cầu cơ bản nhất đối với âm thanh trong tổ chức sự kiện chính là phải dễ nghe. Âm thanh phát ra không rõ, đứt quãng hay âm nhạc quá rè không nghe được giai điệu sẽ khiến cho thông tin truyền tả trong sự kiện bị gián đoạn.
  • Âm thanh hay: Âm thanh hay sẽ giúp cho người nói truyền tải thông điệp tốt hơn và tạo hiệu ứng cảm xúc nhanh hơn trong tâm trí người nghe.
  • Đảm bảo tốt các file âm thanh chuẩn bị từ trước. Luôn có đủ file, không thiếu sót âm thanh cho phần hoạt động nào trong sự kiện. Công việc này phải được lưu ý từ khi lên kịch bản, ví dụ như sẽ đọc lời dẫn minh họa hay phát băng thu từ trước,... Các file nên có nhiều cách lưu để phòng khi có sự cố có thể sử dụng được.
  • Ánh sáng sân khấu tuyệt đối tránh setup ở những vị trí hay có người đi lại như bậc thang, lối lên xuống, chính giữa sân khấu.

Dịch vụ cho thuê hệ thống  âm thanh ánh sáng của Cung cấp sự kiện:

Cung cấp sự kiện chuyên cung cấp hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho sự kiện, luôn đặt chất lượng và độ uy tín lên hàng đầu.

Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện

Âm thanh, ánh sáng sự kiện không còn trở nên xa lạ đối với các nhà tổ chức sự kiện. Cung cấp sự kiện chuyên cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện: Âm thanh hội chợ, Âm thanh hội nghị,...

Âm thanh hội nghị bao gồm các gói sau đây:

·                  Gói âm thanh hội nghị cho khoảng 100 khách, văn nghệ cho khoảng 40 - 80 khách.

·         Gói âm thanh hội nghị và văn nghệ cho 100 đến 200 khách.

·         Gói âm thanh hội nghị và văn nghệ cho khoảng 200 - 300 khách.

·         Gói âm thanh hội nghị và văn nghệ khoảng 500 khách.

·         Gói âm thanh hội nghị và văn nghệ trên 1000 khách.

Việc sử dụng âm thanh cũng được cho là ảnh hưởng đến trải nghiệm, với sự góp mặt của dàn loa hay các thiết bị âm thanh có chất lượng tốt, hiện đại càng khiến cho chất âm được phát ra rõ ràng, đặc biệt là với sự kiện ở hội chợ việc tạo cảm nhận âm thanh rất quan trọng.

Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu

Sân khấu sự kiện đóng một vai trò rất quan trọng, đây chính là trung tâm của cả sự kiện nơi mà thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người. Vì vậy việc trang trí sân khấu là rất cần thiết, ngoài trang trí cho sân khấu thì không thể thiếu hệ thống âm thanh, ánh sáng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho sân khấu lung linh hơn, đặc biệt với các sự kiện được tổ chức vào buổi tối, trong nhà thì sử dụng ánh sáng giúp cho sân khấu được chiếu sáng và nổi bật hơn. Từ đó tạo được sự thu hút của mọi người chú ý đến sự kiện, giúp cho sự kiện thành công hơn.

Một số cách trang trí sân khấu đẹp:

  • Trang trí sân khấu 3D
Sân khấu 3D được hiểu đơn giản là sân khấu được trang trí thành các lớp xếp chéo lên nhau để tạo ra những hiệu ứng 3D, chiều sâu cho sân khấu, đem lại cảm giác chân thực cho người xem.Muốn thiết kế sân khấu 3D đẹp, quý khách cần chú ý đến các yếu tố như backdrop, thiết bị âm thanh ánh sáng để biết cách sắp xếp khoảng cách, kích thước to nhỏ sao cho khéo léo nhất mà không làm rối mắt người nhìn.
  • Trang trí sân khấu ngoài trời
Với thiết kế sân khấu ngoài trời cần trang trí sân khấu tạo được sự ấn tượng và đẹp mắt.Trong đó âm thanh ánh sáng là một phần quan trọng trong sự kiện ngoài trời, đảm  bảo chất lượng cho chương trình. Một sự kiện thành công là khi có thể truyền tải được hết nội dung cần có và khách tham dự nắm bắt được thông tin trong sự kiện. Chính vì vậy, cần phải tính toán, chuẩn bị kỹ lương trong khâu này để có chất lượng âm thanh, ánh sáng tốt nhất cho sự kiện.

Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp trọn gói

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê âm thanh. ánh sáng nhưng để đảm bảo được chất lượng âm thanh, ánh sáng tốt, giá cả hợp lý thì rất khó lựa chọn. Thấu hiểu được những lý do đó mà Cung cấp sự kiện đưa ra những gói cho thuê âm thanh ánh sáng với đa dạng các trang thiết bị để cho khách hàng lựa chọn. Cung cấp sự kiện luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nhân viên tư vấn nhiệt tình, uy tín.

Đến với Cung cấp sự kiện, bạn sẽ thấy:
  • Đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp uy tín.
  • Có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện.
  • Đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, nhiệt huyết, tân tâm, yêu nghề.
  • Trang thiết bị âm thanh ánh sáng tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ cho thuê với giá cả cạnh tranh.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]
























Liên Hệ Chúng Tôi

-->