[tintuc] 

 Cho thuê hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng trọn gói, giá cả hợp lý hỗ trợ các chương trình sự kiện lớn nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Công  ty tổ chức sự kiện BSG là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tổ chức sự kiện tốt nhất và chất lượng nhất. 

Hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng đóng một vai trò rất quan trọng đối với bất kỳ một sự kiện nào. Một chương trình muốn thành công cần có sự góp mặt của những thiết bị âm thanh, ánh sáng chuẩn chất lượng. Việc bố trí các thiết bị âm thanh ánh sáng này giúp cho các chương trình sự kiện thêm phần ấn tượng và sang trọng trong mắt người tham dự. Ngoài việc chiếu sáng cho sự kiện thì ánh sáng còn tạo điểm nhấn cho sự kiện, ánh sáng đa dạng làm cho sự kiện trở nên sinh động và thu hút nhiều người tham gia sự kiện hơn. Ánh sáng càng đẹp thì sẽ mang đến cho không gian sự kiện đẹp hơn và đặc sắc.

Cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi cho thuê âm thanh tại Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp đến quý khách hàng bao gồm đa dạng các loại loa, sub, micro, âm ly, máy trộn nhạc, máy chỉnh nhạc,..trang thiết bị âm thanh hiện đại và chất lượng.Tùy vào từng sự kiện thì sẽ có một hệ thống âm thanh khác nhau với đặc trưng này, quý khách hàng có thể tùy vào các quy mô sự kiện lớn nhỏ tại công ty mình để lựa chọn các kích cỡ và chất lượng loại âm thanh thương ứng phù hợp nhất. Âm thanh là thiết bị không thể thiếu trong sự kiện dù lớn dù bé thì âm thanh giúp cho sự kiện thu hút được sự chú ý của mọi người nhiều hơn.
Đã có thiết bị âm thanh thì không thể thiếu thiết bị ánh sáng, nó sẽ tạo ra một không gian sự kiện với nhiều màu sắc, giúp sự kiện trở nên lung linh hơn.Với những sự kiện được tổ chức trong nhà hay vào buổi tối thì không thể thiếu ánh sáng được, ánh sáng giúp chiếu sáng không gian sự kiện, sự dụng nhiều hệ thống ánh sáng khác nhau giúp cho sự kiện của bạn đặc sắc hơn. Cho thuê các thiết bị ánh sáng sáng đa dạng như đèn LED, đèn parled, đèn moving head beam,..Tùy vào từng sự kiện thì sẽ có những thiết bị ánh sáng phù hợp.

Một số dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng của công ty sự kiện BSG

  • Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện. 
  • Cho thuê âm thanh event.
  • Cho thuê thiết bị âm thanh. 
  • Cho thuê ánh sáng sự kiện.
  • Cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu
  • Cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp
Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng biết cách phối hợp âm thanh ánh sáng thế nào cho hợp lý, nhiều sự kiện sử dụng ánh sáng quá đà làm cho sự kiện trở nên rối mắt cho người tham gia sự kiện. Hiểu được những lý do đó Công ty tổ chức sự kiện BSG đã khắc phục được các lỗi thường mắc phải khi sử dụng các thiết bị âm thanh ánh sáng để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho sự kiện của bạn. Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng chúng tôi còn cho thuê thiết bị sự kiện, cung cấp nhân sự sự kiện, cho thuê dụng cụ tiệc, trang trí sự kiện,..

Xem thêm: Cung cấp sự kiện của công ty sự kiện BSG 


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 039.2200.855

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]






Liên Hệ Chúng Tôi

-->