[tintuc] 

Ngày 31/03/2021 vừa qua, Công ty bất động sản Đại Tín tổ chức khai trương tại trụ sở chính 96 Định Công. Với chức năng chuyên kinh doanh, mô giới bất động sản “thổ cư”, BĐS Đại tín đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng. Tổ chức sự kiện BSG hân hạnh được đồng hành tổ chức khai trương Bất động sản Đại Tín.

Bất động sản Đại Tín – Uy tín tạo dựng niềm tin

Tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo, đem lại nhiều giá trị cho anh chị em chuyên viên trong công ty và khách hàng. Bđs Đại Tín đã có những nền tảng vững chắc nhất, chuyên nghiệp nhất với:

  • Đội ngũ lãnh đạo trẻ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Chuyên viên nhiệt huyết, ham học hỏi, luôn hết mình và có tinh thần cầu tiến
  • Cơ chế công ty tốt với mức hoa hồng lý tưởng
  • Nguồn hàng phong phú phục vụ nhu câu cấp thiết của khách hàng
  • Luôn đặt chữ “Tâm”, chữ ” Tín” lên hàng đầu

Với sự kế thừa và phát huy những điểm mạnh, khắc phục những mặt còn tồn tại ở các đơn vị khác. Đại Tín đặt mục tiêu và sứ mệnh trở thành Công ty đa nghành và là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản. 

Tổ chức khai trương Bất động sản Đại Tín

Ngày 31/3/2021 Bất động sản Đại Tín long trọng tổ chức lễ khai trương dưới sự chứng kiến đông đủ của Ban lãnh đạo công ty, anh chị em chuyên viên, khách mời, đối tác,… Ngày khai trương như như một lời tuyên hệ, một sự đánh dấu của công ty Bất động sản Đại Tín trên thị trường Bất động sản Việt Nam.

Tổ chức sự kiện ngoài trời

Mở màn buổi khai trương chắc chắn đó là nghi lễ múa lân, cắt băng khánh thành và nâng ly rượu mừng. Chúc quý công ty ngày càng vững mạnh.

Tiếp theo, là sự hiện diện bộ mặt đại diện công ty. Ban lãnh đạp sẽ kéo tấm vải đỏ phủ trên bề mặt biển quảng cáo trong tràng pháo tay hân hoan của mọi người tham dự khai trương.

Tổ chức sự kiện trong nhà

Mở đầu là màn trống hội bắt đầu khai mạc chương trình. Chuyên nghiệp, nhiệt tình, bắt mắt, đồng bộ đã tạo nên điểm nhấn, sự hài lòng và mãn nhãn người xem.

Một chương trình hoàn hảo, chắc chắn không thể bỏ qua sự có mặt của MC dẫn chương trình. Nếu không tìm được một MC dẫn dắt ngay tại công ty thì hãy book ngay cho sự kiện công ty mình 1 MC. BSG tự tin mang đến cho khách hàng những MC chất lượng cao. MC Đăng Nguyễn- một người trẻ nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản, dẫn dắt tinh tế, nhanh nhạy trong cách sử lý,….chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Xem thêmCung cấp, cho thuê MC sự kiện

Một con thuyền lớn, không thể thiếu người đứng đầu. Vậy bất động sản Đại Tín không thể thiếu Tổng giám đốc Đào Trí. Với 12 năm kinh nghiệm trong nghề, một lãnh đạo, một người truyền cảm hứng tốt,… Tổng giám đốc công ty thay mặt cho ban lãnh đạo, anh chị em công ty lên phát biểu ý kiến, suy nghĩ, tâm tư của mình khi là một trong những con người đồng sáng lập ra Bđs Đại Tín 

Cuối cùng là màn trao biển tên, chức vụ cốt cán của công ty. Xen vào đó là những điệu nhảy bốc lửa và những bài hát sôi động tới từ nhân sự của BSG.

Phần tiệc

Tiệc Teabreak được quý công ty lựa chọn cho tổ chức khai trương Bất động sản Đại Tín. BSG Catering chuyên cung cấp tiệc cho sự kiện như: tiệc trà, tiệc teabreak, tiệc fingerfood, outside,…. cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

BSG Event- Đơn vị tổ chức khai trương uy tín

BSG rất hân hạnh được chọn làm đơn vị tổ chức khai trương bất động sản Đại Tín. Đến với BSG, bạn không chỉ có một sự kiện hoàn hảo mà bạn còn cảm nhận được niềm tin của bạn không đặt nhầm chỗ. Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, yêu nghề, giàu kinh nghiệm,…Trang thiết bị đồng bộ, tiên tiến, hiện đại,..Chắc chắn mang tới cho bạn một sự kiện thành công, làm hài lòng khách hàng ngay cả những khách hàng khó tính.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->