[masp]HT03[/masp]
[giaban]2,000,000đ[/giaban]
[giacu]2,500,000đ[/giacu]
[chitiet]

Cho thuê band nhạc chuyên nghiệp

Âm nhạc luôn là món ăn tinh thần đối với mỗi một sự kiện. Chính vì thế nó luôn là chất xúc tác tạo nên ấn tượng cho những khách mời tham dự sự kiện. Ngày nay một sự kiện diễn ra với kịch bản chương trình dày đặc rất dễ gây nên sự nhàm chán cho khán giả, để duy trì được sự hưng phấn trong suốt thời gian diễn ra chương trình thì những tiết mục âm nhạc được đánh giá là yếu tố không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau tùy theo từng chương trình như những nhóm nhạc acoustic, nhóm nhạc flamenco hoà tấu, nhóm nhạc cổ điển và bán cổ điển…

Công ty tổ chức sự kiện BSG chuyên tư vấn, lên kế hoạch và tổ chức sự kiện , các sự kiện giải trí chuyên nghiệp, cho thuê  ban nhạccho thuê ban nhạc Flamenco, cho thuê ban nhạc acousticcho thuê ban nhạc cổ điển và bán cổ điểncho thuê ban nhạc Jazz,… tại thành phố Hà Nội.
Với đầy đủ các nhạc cụ: Guitar thùng, Guitar Bass, Lead, Trống điện, Organ. Ban nhạc có thể chơi tất cả các thể loại nhạc với đầy đủ sắc thái. Các nhạc công, ca sĩ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp,... chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong sự kiện của quý khác.

Ngoài cung cấp về band nhạc, công ty của chúng tôi còn cung cấp nguồn nhân lực nhân sự sự kiện chất lượng cao như: PG, MC, Ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy,.... Bạn muốn thuê band nhạc, thuê nhân sự sự kiện hãy đến với chúng tôi.


 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/chitiet]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->