[masp]HT03[/masp]
[giaban]liên hệ[/giaban]
[giacu][/giacu]
[chitiet]
Cung cấp ảo thuật gia
Cung cấp sự kiện-Chuyên cung cấp ảo thuật gia, xiếc thú, chú hề ..phục vụ cho các sự kiện như ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, noel, halloween, sinh nhật,..Ảo thuật  ngày càng xuất hiện rất nhiều tại các sự kiện dành cho thiếu nhi, ảo thuật có lịch sử hình thành từ rất lâu đời trên thế giới và xuất hiện tại Việt Nam cũng rất sớm.Vì thế ảo thuật đã trở thành những tiết mục đặc sắc trong các sự kiện dành cho các bạn nhỏ.

Ngày nay,trong các sự kiện việc xuất hiện ảo thuật gia trong chương trình không còn xa lạ đối với mọi người.Ảo thuật gia góp phần tạo thêm điểm nhấn trong chương trình,mang lại niềm vui,sự tò mò,hào hứng cho người tham gia sự kiện.Đặc biệt,những sự kiện dành cho thiếu nhi việc có thêm những tiết mục xiếc thú vị từ ảo thuật gia là không thể thiếu.Với những tiết mục biến hóa bất ngờ như tiết mục ảo thuật chim bồ câu, tàng hình, thay đổi trang phục,..sẽ thu hút được các bạn nhỏ khi tham gia sự kiện.Những tiết mục xiếc ,ảo thuật là món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn mà bất kỳ các bạn nhỏ nào cũng muốn được thưởng thức, thay vì những tiết mục văn nghệ đơn giản quen thuộc.
Ảo thuật gia Tôn Ngộ Không
Ngoài ra. chúng tôi còn cung cấp chú hề hoạt náo, tôn ngộ không, xiếc thú. MC...cho các sự kiện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999
Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
[/chitiet]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->