[masp]HT03[/masp]
[giaban]75,000đ[/giaban]
[giacu]95,000đ[/giacu]
[chitiet]
Cho thuê áo ghế,nơ ghế sự kiện
Chúng tôi chuyên cho thuê các loại áo ghế,nơ ghế khăn quây bàn,khăn trải bàn,..cho sự kiện. Đây là những sản phẩm không thể thiếu được trong các sự kiện như sự kiện khai trương,hội nghị,hội thảo,tiệc cưới,lễ khánh thành,..Nó giúp cho sự kiện của bạn trở nên sang trọng,lịch sự ,thể hiện được sự chú đáo của bạn đối với khách tham gia sự kiện.Sử dụng áo ghế,nơ ghế giúp cho không gian sự kiện của bạn có nhiều màu sắc nhìn bắt mắt hơn.
Áo ghế được làm bằng chất liệu cotton co giãn 4 chiều,màu sắc chủ yếu của áo ghế là màu trắng và màu đen,thường màu trắng là màu được sử dụng nhiều nhất.Sử dụng áo ghế giúp cho ghế của bạn trở nên đẹp hơn,che đi những khuyết điểm của ghế,nếu không sử dụng áo ghế ,ghế của bạn sẽ trở nên đơn điệu kém sang trọng.
Nơ ghế được làm bằng nhiều chất liệu như vải voan,vải phi bóng.Với nhiều màu sắc đa dạng xanh,đỏ,tím,vàng..sẽ làm nổi bật ghế trong sự kiện.Thay vì chỉ để mình áo ghế bạn có thể sử dụng thêm nơ ghế nó giúp tạo điểm nhấn cho ghế,không gian sự kiện sẽ trở nên sang trọng,lịch lãm hơn.
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê thảm đỏ sự kiện,ca sĩ,nhóm nhảy,các thiết bị âm thanh,ánh sáng,,,cho sự kiện trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN
0902.04.6626 - 085 7786 999 - 0528 405 999

Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội


[/chitiet]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->