[masp]HT03[/masp]
[giaban]290,000đ[/giaban]
[giacu]450,000đ[/giacu]
[chitiet]
Cho thuê đèn LED sự kiện
Để góp phần tạo nên một sự kiện thành công bao gồm rất nhiều yếu tố như đội ngũ nhân sự,concept sự kiện có độc đáo hay không,kịch bản sự kiện như thế nào,..Ngoài ra để tăng thêm tính hấp dẫn cho sự kiện,tạo sự thu hút  cho sự kiện không thể không kể đến yếu tố đó là âm thanh,ánh sáng.Đây chính là một phần quan trọng  để tạo nên ấn tượng của sự kiện đối với người tham dự sự kiện.Ví dụ một sự kiện âm nhạc thì yếu tố âm thanh ,ánh sáng là một phần không thể thiếu ,nó giúp cho sự kiện trở nên sôi động, hấp dẫn từ đó sẽ thu hút được nhiều người biết đến sự kiện.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty BSG cung cấp dịch vụ cho thuê đèn LED 
 trong các sự kiện: sự kiện âm nhạc,gala dinner... .BSG luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và phù hợp với tiêu chí của khách hàng đề ra. Tùy vào từng sự kiện ta chọn đèn LED sao cho hợp lý với quy mô và địa điểm thực hiện.

Công ty tổ chức sự kiện BSG chuyên cho thuê đèn trang trí sự kiện lớn nhỏ, hệ thống ánh sáng sân khấu hiện đại tại Hà Nội. Để được tư vấn và báo giá đèn trang trí sự kiện kịp thời, nhanh chóng, xin quý khách liên hệ thông tin dưới đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
0902.04.6626 - 039.2200.855
Địa chỉ: 72 ngõ 14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
[/chitiet]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->