[tintuc]
 Cuối năm cũng là thời gian diễn ra những bữa tiệc dạ hội, chia tay cuối cấp của các bạn học sinh,… Ai đã từng xem các bộ phim của nước ngoài về học đường thì chắc chắn sẽ hiểu đây là dịp để các cô cậu học trò được “xõa” hết mình, cùng nhau tổ chức những buổi tiệc cuối cấp ( prom party ) để chúc mừng cũng như đánh dấu sự trưởng thành của những người sắp ra trường, đồng thời thể hiện tâm lý sẵn sàng để đón chào những thử thách mới phía trước. Sự kiện này là một truyền thống của các trường nước ngoài. Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng khái niệm prom đã trở nên khá phổ biến hiện nay và được giới trẻ rất yêu thích. Vậy Prom Party có gì đặc biệt cùng tìm hiểu nhé!
 Prom night party hay prom được biết đến là những bữa tiệc cuối cấp, tiệc đêm, tiệc dạ hội khiêu vũ sang trọng – các bạn sẽ tham gia vào những điệu nhảy sôi động hay các tiết mục văn nghệ cùng thầy cô và bạn bè.
Thông thường ở các trường cấp 3 thường tổ chức prom như là bữa tiệc thường niên vào cuối năm hay dịp cuối cấp khi các bạn học sinh chuẩn bị nghỉ hè. Và chắc chắn rằng prom có lẽ là dịp được mong đợi nhất trong năm đối với các bạn học sinh. Đây là dịp đặc biệt quan trọng để các bạn nam thể hiện phong cách cũng như các bạn nữ khoác lên mình những bộ váy áo lộng lẫy.
 Mới du nhập vào Việt Nam nên khái niệm prom chắc hẳn vẫn còn xa lạ với một số người. Cùng tìm hiểu cách tổ chức một prom party ấn tượng cần những gì nhé!
1. Xác định danh sách khách mời
 Công việc đầu tiên chúng ta cần làm là thống kê số lượng người, khách mời tham gia vào đêm Prom. Đối tượng tham gia bao gồm học sinh/ sinh viên, thầy cô giáo, khách mời, nghệ sĩ (nếu có). Xác định được số lượng người có mặt trong chương trình Prom, bạn sẽ biết được quy mô sự kiện của mình (lớn, vừa, nhỏ). Căn cứ vào yếu tố này để tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện Prom phù hợp và xây dựng kịch bản "hoàn hảo". Bên cạnh đó, con số này sẽ giúp bạn tính toán chi phí mà mỗi bạn trong lớp cần nộp.
2. Lựa chọn concept cho buổi prom
 Mỗi bữa tiệc prom sẽ mang lại một dấu ấn riêng, một nét đặc sắc thu hút riêng cho từng cá nhân. Nên chủ đề và concept là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với một event, đặc biệt là với các event giải trí. Có thể xem chủ đề và concept chính là linh hồn của một prom party. Mỗi một khóa học sau khi tốt nghiệp đều muốn lưu giữ những ấn tượng sâu sắc khó quên, và để làm được điều đó thì tất nhiên cần có một chủ đề độc đáo, khác biệt, đóng đinh “thương hiệu” của khóa. Đặc biệt hơn thế, thông qua chủ đề và concept, ban tổ chức sẽ truyền tải được thông điệp muốn truyền tải đến những người tham dự. 
3. Dự trù ngân sách cho bữa tiệc
 Đây là một khâu quan trọng trong việc tổ chức prom party vì vậy cần phải lập một bảng chi phí rõ ràng, cụ thể. Vì đối tượng tham gia tiệc chủ yếu là học sinh nên nguồn kinh phí chủ yếu đến từ phụ huynh và nhà trường nên cần tính toán kỹ lưỡng để có bữa tiệc prom vui vẻ với kinh phí phù hợp.
4. Chọn địa điểm tổ chức
 Địa điểm diễn ra prom có thể ngay tại hội trường lớn của ngôi trường, cũng có thể tại các trung tâm hội nghị, các địa điểm tổ chức sự kiện. Cần lưu ý chọn địa điểm tương thích với số lượng khách mời và có thể đáp ứng các tiêu chí như:
  • Diện tích sảnh
  • Không gian, bố cục của địa điểm (lối ra vào, nhà WC, bãi đỗ xe, khu vực bàn chờ,....)
  • Cơ sở hạ tầng (trần nhà, tường nhà có còn mới?)
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng
  • Thiết kế sân khấu
  • Thực đơn chiêu đãi
  • Chất lượng phục vụ
  • Chi phí cho mỗi hạng mục
  • Thuế VAT (nếu có)
 Để có thể tìm được địa điểm ưng ý rộng rãi và đủ không gian để các hoạt động diễn ra và các bạn có thể thoải mái là chính mình.
5. Lên kế hoạch cụ thể cho các hoạt động diễn ra trong prom
 Có thể coi đây là phần quan trọng nhất khi chuẩn bị cho một buổi prom party, cần được đầu tư nhiều chất xám nhất trong việc tìm ra các ý tưởng tổ chức prom. Mọi hoạt động diễn ra trong buổi prom sẽ quyết định toàn bộ chất lượng của prom đó, quyết định đến tâm trạng của những người tham dự prom. Để có những sự lựa chọn tốt nhất, Solution chúng tôi sẽ lên kế hoạch và đề xuất dựa trên concept để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các hoạt động nào sẽ diễn ra trong buổi prom sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 [/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->