[tintuc]  

 Thật không lạ khi với nhiều người mùa hè là mùa yêu thích nhất bởi đây là mùa của những sự kiện, event, mùa của lễ hội được tổ chức với quy mô lớn, mùa người người nhà nhà đi nghỉ dưỡng, các công ty, tập đoàn đơn vị sẽ tổ chức những tour du lịch dài ngày. Và một hoạt động không thể thiếu trong các chuyến du lịch tập thể không thể không kể đến hoạt động teambuilding với nhiều lợi ích mà hoạt động này mang lại vừa giúp mọi người được vận động, rèn luyện sức khỏe vừa là dịp để mọi người gắn bó, thân thiết và hiểu nhau hơn, đó còn là phần thưởng cho tập thể công nhân viên sau một năm cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của tập thể. Teambuilding đang ngày trở nên phổ biến và được tổ chức rộng rãi.

 Teambuiding có thể được xem là kỳ nghỉ, kỳ du lịch hè của tập thể, cũng có thể xem hoạt động này như một dịp để tập thể gắn kết lại với nhau hơn, cùng nhau điều chỉnh thái độ, hành vi cho hài hòa, phù hợp với lợi ích chung. Cách hiểu chính xác nhất, thì Teambuilding là một chuỗi các hoạt động, trong đó bao gồm nghỉ dưỡng, du lịch, các trò chơi tập thể, gala dinner tổng kết… của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp. Mỗi năm, các công ty, doanh nghiệp thường sẽ tổ chức từ 1 đến 2 đợt Teambuilding để thay mới không khí, tạo động lực làm việc cho mọi thành viên. Vậy để tổ chức một buổi teambuilding thành công thì cần có những gì? Cùng Cung cấp sự kiện BSG tìm hiểu nhé!
1. MC
MC là viết tắt của Master of Ceremonies – người dẫn chương trình. Một MC chuyên nghiệp sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt cho một chương trình, một sự kiện hoặc một bữa tiệc nhất định. Cụ thể gồm: đưa ra thông báo, tương tác với khán giả…. nhằm giữ cho mạch chương trình được trôi chảy nhất có thể.
 Họ thường là những người có giọng nói tốt, các kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp tốt, tâm lý vững vàng trước đám đông. MC trong một chương trình teambuilding không chỉ có nhiệm vụ giới thiệu, hướng dẫn các trò chơi mà còn có nhiệm vụ kết nối, tạo hứng khởi cho người chơi, giúp khuấy động không khí buổi teambuilding thêm nhiệt huyết, sôi động. Có thể thấy MC đóng vai trò không thể thiếu, góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho chương trình, sự kiện.
2. Backdrop
Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.
 Backdrop trong một sự kiện, chương trình team building có các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... thậm chí để tạo sự thu hút có thể trang trí thêm bóng bay, các phụ kiện xinh xắn. Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.
3. Áo lưới thể thao chơi teambuilding
 Áo lưới chơi team được thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái giúp người mặc dễ dàng vận động với đa dạng màu sắc: xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, cam,... cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Được sử dụng phổ biến trong các trò chơi dã ngoại, các hoạt động tập thể giúp xây dựng đoàn kết đội nhóm của công ty, doanh nghiệp để phân biệt giữa các đội chơi.
4. Âm thanh
 Âm thanh được sử dụng trong một chương trình là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công của mỗi sự kiện. Âm thanh hay sẽ mang đến những màn trình diễn, màn đối thoại đầy hứng khởi, mang nhiều cảm xúc tốt cho người xem. Âm thanh sử dụng trong teambuilding không đòi hỏi hệ thống âm thanh quá cầu kỳ nhưng cũng cần đảm bảo độ vang, đảm bảo chất lượng cho cả chương trình.

 Để sự kiện diễn ra đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị cho thuê âm thanh uy tín, chất lượng nhất. Hơn thế đây là những bộ phận không thể thiếu cho sự kiện góp phần không nhỏ tạo nên thành công lớn cho sự kiện và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho những người tham dự.

5. Tiệc Teabreak

Tiệc Teabreak là một bữa tiệc nhẹ được tổ chức vào thời gian giải lao của buổi teambuilding, đây là hình thức tiệc đứng, là bữa tiệc nhẹ, được bày trí dưới dạng các món khai vị. Thực đơn Teabreak thường được trang trí bắt mắt, xiên bằng xiên que hoặc cắt thành từng miếng gọn đặt trên các khay nhỏ. Teabreak là một buổi tiệc nhẹ giản đơn mang tính chất cởi mở và thoải mái, thường được kéo dài trong khoảng 20 – 40 phút tương ứng với thời gian giải lao, nghỉ ngơi cho khách mời tham gia sự kiện, chương trình. Đây là khoảng thời gian đủ để khách mời vừa thưởng thức được các món ăn nhẹ, vừa nghỉ ngơi, thư giãn để tiếp tục sự kiện.

  Thực đơn Teabreak khá đơn giản gồm trái cây tươi, bánh ngọt và đồ uống.

- Trái cây gồm các loại như: Cam Úc, nho Mỹ, dưa hấu, dưa vàng, táo, thanh long, ổi…
- Bánh ngọt: Cupcake, bánh Moka, bánh su kem, Tart, Tiramisu, bánh sừng bò…
- Đồ uống: Trà, nước trái cây, cà phê, rượu vang…
6. Đội ngũ quay chụp sự kiện
Để thực quay phim chụp hình cho sự kiện, cho chương trình đảm bảo chất lượng, việc nắm bắt nội dung và hình thành ý tưởng kịch bản là rất quan trọng.
 BSG tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chụp những sự kiện lớn sẽ nắm bắt khoảnh khắc quan trọng một cách nhanh chóng nhất, có khả năng triển khai nhiều góc máy đẹp cùng một lúc để bắt trọn hình ảnh. Hứa hẹn ghi lại những hình ảnh ấn tượng và cảm xúc nhất góp phần làm cho chương trình teambuilding của các công ty, doanh nghiệp được trọn vẹn và thành công.
Mục đích, ý nghĩa của team building?
- Nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng
- Cơ hội khắm phá, trải nghiệm những vùng đất mới, những trải nghiệm mới
- Nâng cao tinh thần, hiệu suất làm việc của các đội nhóm
- Truyền đạt sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, tổ chức
- Giúp mỗi cá nhân tự hoàn thiện, phát triển bản thân
- Tạo sự gắn kết, đoàn kết giữa các thành viên trong tổ chức.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

  [/tintuc] 


Liên Hệ Chúng Tôi

-->