[tintuc]  

 Hiện nay bộ đàm cầm tay đang là một trong những phương tiện liên lạc hữu dụng và khó có thể thiếu trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực. Lợi ích mà bộ đàm mang đến thay cho những gì mà di động không làm được không thể nào phủ nhận điều đó. Vì vậy, bộ đàm sự kiện là 1 trong những thiết bị quan trọng, góp phần không nhỏ vào sự thành công của 1 buổi tiệc, 1 sự kiện. 

Bộ đàm và tính ứng dụng trong sự kiện

 Bộ đàm là thiết bị truyền tín hiệu âm thanh duy trì kết nối liên lạc giữa các người dùng thông qua sóng vô tuyến. Bộ đàm hoạt động dựa trên nguyên tắc truyền tải và thu sóng điện tử cho phép người dùng nói chuyện với nhau trong một khoảng cách nhất định mà không cần thông qua mạng điện thoại di động hoặc phụ thuộc vào bất kỳ hệ thống nào khác. Đặc tính độc nhất trên máy bộ đàm chính là khả năng liên hệ đội nhóm nhanh chóng, tín hiệu âm thanh được truyền tải đến tất cả các thành viên cùng một thời điểm để thông báo tin khẩn cấp mà không cần tốn thời gian chờ hay xác nhận cuộc gọi nào từ người dùng, đây là điểm tạo nên giá trị của máy bộ đàm.

 Bộ đàm được coi là phương tiện giao tiếp tốt nhất trong các sự kiện. Nhu cầu tổ chức các hội nghị, sự kiện, cuộc thi, triển lãm văn hóa nghệ thuật, các cuộc biểu tình, trình diễn ca nhạc… ngày càng nhiều. Khi tổ chức sự kiện, điều quan trọng là sự phối hợp hoàn hảo giữa các bộ phận, từ người giám sát đến các kỹ thuật viên, nhân viên phục vụ và nhân viên an ninh. Vì vậy việc liên lạc trao đổi thông tin mang tính kịp thời và nhanh chóng. Đó chính là lý do cần thiết phải sử dụng máy bộ đàm cầm tay trong các khâu tổ chức sự kiện.                                                                                                                             
 Với nhiều tổ chức, sự kiện lớn, việc đảm bảo an ninh và liên lạc giữ nhân viên với nhau rất quan trọng. Cùng với việc khắc phục sự cố và yêu cầu hỗ trợ thêm của nhân viên trong và ngoài tiệc. Việc phối hợp ưng ý sẽ mang đến 1 sự kiện hoàn hảo hơn đồng thời khắc phục được nhiều sự cố nhanh chóng, kịp thời. Bộ đàm sự kiện là 1 trong những thiết bị quan trọng, góp phần không hề nhỏ vào sự thành công của 1 buổi tiệc, 1 sự kiện.
Nguyên tắc khi sử dụng bộ đàm sự kiện:
 Để có thể liên lạc được với những thành viên khác trong sự kiện. Người dùng cần giữ nút PTT trước khi nói, sau khi nói xong thả nút PTT này ra để nhận thông tin từ người khác.
Đầu tiên bạn cần nêu tên mình và tên người cần liên lạc sau đó truyền tải thông tin 1 cách ngắn gọn nhất. Sau khi nghe được phản hồi “nghe rõ” từ bên cần liên lạc, lúc này bạn mới trao đổi tiếp.
 Máy bộ đàm tiện dụng với kích thước nhỏ gọn, pin sạc nhanh, thời gian sử dụng pin được lâu và âm thanh phải to rõ đáp ứng dùng tốt trong môi trường nhiều tiếng ồn như các buổi sự kiện, tương thích với các loại tai nghe. Liên lạc nội bộ nhân sự tại sự kiện là rất quan trọng và cần đảm bảo xuyên suốt, rõ ràng. Vì vậy, bộ đàm sự kiện chính là thiết bị liên lạc tiết kiệm kinh tế mà lại có hiệu quả liên lạc cao, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, cung cấp sự kiện BSG đã mang đến cho quý khách dịch vụ cho thuê bộ đàm sự kiện uy tín và chất lượng nhất.
Dịch vụ cho thuê bộ đàm tại cung cấp sự kiện BSG gồm có:

- Bộ đàm, sạc bộ đàm và tai nghe. Bộ đàm cho thuê được sạc đầy pin, trong tình trạng tốt.
- Giao đúng bộ đàm cần thuê, đúng thời điểm và đúng địa chỉ, người nhận
- BSG cho thuê bộ đàm tại các quận/ huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

  [/tintuc] 

Liên Hệ Chúng Tôi

-->