[tintuc]

  Ngày 21 tháng 6 hàng năm được biết đến là ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, là ngày kỉ niệm ra đời của báo "Thanh niên" do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập. Đây là một ngày đặc biệt dành cho những người làm ngành báo, là cột mốc để những người trong nghề nhìn lại hành trình phát triển của nền báo chí nước nhà, nhận ra những ưu, nhược điểm để từ đó những người làm báo không ngừng phấn đấu, cống hiến để cho ra những sản phẩm chất lượng, được cập nhật nhanh chóng, phản ánh đúng sự thật, nâng cao chuyên môn và đạo đức làm nghề. Không chỉ vậy, Báo chí Cách mạng Việt Nam còn luôn phải tự nhắc nhở làm sao cho xứng đáng là cơ quan ngôn luận chính xác, đáng tin, luôn kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, là tiếng nói, diễn đàn của Nhân dân. 

 Những đóng góp quan trọng, những thành tích nổi bật của đội ngũ những người làm báo trong 99 năm qua ( 1925 - 2024 ) đã làm ngời sáng truyền thống vẻ vang của báo chí và đội ngũ người làm báo cách mạng. Ðó là tinh thần đoàn kết, là sự gắn bó máu thịt với Nhân dân, trung thành tuyệt đối với Ðảng, với Tổ quốc và dân tộc. Ðó là tinh thần chiến đấu và phẩm chất tiên phong, luôn có mặt nơi đầu sóng ngọn gió và sẵn sàng xả thân vì sự nghiệp cách mạng, kiên quyết bảo vệ công lý và lẽ phải. Luôn đổi mới sáng tạo, phát hiện cái mới, khẳng định và bảo vệ cái mới, cố gắng cập nhật kiến thức, rèn luyện kỹ năng để tác nghiệp trên tất cả các loại hình báo chí, sử dụng công nghệ làm báo tiên tiến, hiện đại. Chính vì thế mà ngày 21 tháng 06 hàng năm luôn được các nhà đài quan tâm tổ chức chu đáo, trong đó không thể thiếu backdrop sự kiện chào mừng. 

Backdrop là vật dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các sự kiện hiện nay. Chúng được biết đến là phông nền của sự kiện, bộ mặt của đơn vị tổ chức. Đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và gây ấn tượng mạnh cho người tham dự. Backdrop có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, bạt, vải, pp hay cũng có thể bằng hoa giấy, hoa tươi, bóng bay, cờ,... tùy thuộc vào nhu cầu, phong cách của sự kiện, đơn vị.
 Backdrop sự kiện ấn tượng cần có đủ các thông tin như: tên công ty, logo, slogan, phương châm làm việc,... Một backdrop vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa truyền tải đầy đủ thông điệp của sự kiện sẽ mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho ban tổ chức.
Có thể nói backdrop chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam không chỉ mang ý nghĩa về tinh thần chào đón, chúc mừng ngày đặc biệt của ngành báo mà còn có tác dụng marketing hiệu quả. Vì thế việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công backdrop cho sự kiện cũng được quý khách hàng quan tâm. Cung cấp sự kiện BSG tự hào là một trong những đơn vị thi công backdrop sự kiện uy tín, chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất. Liên hệ  ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi mới nhất nhé!

  Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 [/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->