[tintuc]

 Xã hội ngày càng phát triển, các sự kiện, event, và các loại hình tiệc diễn ra ngày càng phổ biến. Chắc hẳn trong mỗi bữa tiệc ngoài các loại đĩa sứ, dĩa ăn thì chắc hẳn không thể thiếu các khay bánh với thiết kế lồng chim lạ mắt vừa để bày trí đồ ăn, bánh ngọt vừa có tác dụng decor, trang trí cho không gian tiệc thêm sang trọng, lịch sự. Chính vì thế mà loại khay bánh với thiết kế lồng chim đĩa sứ 3 tầng, các khay bánh đĩa sứ 2 tầng,... được sử dụng phổ biến.

 Chúng được dùng phổ biến cho các bữa tiệc từ tiệc nhẹ như tiệc teabreak đến các bữa tiệc mặn như tiệc finger food, tiệc buffet,... với tác dụng chính là bày trí, decor bánh ngọt với thiết kế sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác sạch sẽ là những lợi thế hết sức tuyệt vời giúp cho các mẫu khay bánh này là sự lựa chọn không thể thiếu trong các bữa tiệc, giúp cho khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong các bữa tiệc.

Tại sao nên sử dụng khay bánh ngọt trong các bữa tiệc?

1. Để được nhiều thức ăn

 Khi sử dụng, khay đựng bánh không chỉ sử dụng để đựng bánh mà còn có thể tận dụng decor thêm cả hoa quả, ưu điểm đầu tiên có thể thấy là một không gian thoải mái để sắp xếp, bày trí bánh kẹo, trái cây. Với thiết kế nhiều tầng sẽ mang đến cho bạn sự sáng tạo tối đa trong cách bày trí. Mỗi khay sẽ được bày trí theo những cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích và mắt thẩm mỹ của bạn.

2. Decor không gian tiệc

 Khi bạn sử dụng khay bánh ngọt không chỉ mang lại không gian thoải mái, tạo cảm giác gọn gàng mà còn khiến bàn tiệc trở nên bắt mắt hơn. Chúng có tác dụng decor làm phong phú, nổi bật hơn không gian bữa tiệc của bạn với thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo, bắt mắt sẽ tạo được điểm nhấn cho cả không gian buổi tiệc.

 Hơn thế nữa, có một số loại khay bánh còn được chế tác tinh xảo với nhiều đường hoa văn cách điệu, phong phú. Điều này giúp cho trải nghiệm của thực khách trở nên thú vị hơn.

Các mẫu khay bánh ngọt đa dạng tại Cung cấp sự kiện BSG

1. Khay bánh tròn 3 tầng đĩa sứ

 Với thiết kế khá đặc biệt, vòng tròn với các đĩa sứ mỏng tạo cảm giác thanh lịch mà không kém phần nổi bật. Khay bánh tròn 3 tầng đĩa sứ với ưu điểm là thiết kế độc đáo nhưng trọn lượng nhẹ nên cũng dễ dàng di chuyển.

2. Khay bánh lồng chim đĩa sứ 2 tầng

 Chất liệu bền đẹp, di chuyển dễ dàng cùng tính thẩm mỹ cao nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với thiết kế khay bánh 2 tầng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

3. Khay bánh đĩa sứ 3 tầng

 Chất liệu sứ giúp mang lại vẻ sang trọng, được nhiều khách hàng lựa chọn đối với không gian tiệc teabreak hay tại các buổi họp, tiệc khai trương nhẹ nhàng. Khay bánh đĩa sứ 3 tầng với 3 kích thước đĩa khác nhau được xếp từ trên xuống dưới giúp khách hàng thoải mái bày trí theo nhu cầu. Ưu điểm của chất liệu này là an toàn với sức khỏe người dùng, tạo cảm giác sang trọng, sạch sẽ.

4. Khay bánh lồng chim 3 tầng

 Với thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, khay bánh có 3 tầng bày trí thêm được nhiều loại đồ ăn. Màu sắc trang nhã mà không lém phần sang trọng là ưu điểm nổi bật giúp khay bánh lồng chim 3 tầng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. 

 Hiện nay, nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà hay ở các công ty, trường học đang ở mức cao. Chính vì thế nhu cầu thuê các loại khay bánh ngày càng tăng, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê các khay bánh ngọt cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Một trong những đơn vị cho thuê dụng cụ tiệc có tiếng với đa dạng các loại mẫu mã, mức giá khác nhau được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn là Cung cấp sự kiện BSG. Với các gói cho thuê khay bánh đĩa sứ đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh nhất liên hệ ngay với chúng tôi để hưởng những ưu đãi mới nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->