[tintuc] 

 Hiện nay, nhu cầu tổ chức sự kiện cho các tổ chức và cá nhân ngày càng tăng cao kéo theo sự gia tăng không ngừng của dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện. Việc lựa chọn bàn ghế sự kiện cũng rất quan trọng vì mỗi sự kiện sẽ có những cách sắp xếp bàn ghế khác nhau. Làm sao để sắp xếp vị trí khách mời một cách khoa học, tối đa không gian và đẹp mắt? Để giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện, hội nghị thành công và chuyên nghiệp, bài viết này sẽ cung cấp một vài gợi ý về dịch vụ cho thuê ghế sự kiện đẹp mắt, đa dạng mẫu mã và giá ưu đãi nhất.

1. Ghế banquet

Với những sự kiện sang trọng, chuyên nghiệp như lễ khai trương,  hội nghị, hội thảo, khánh thành, tiệc cưới,...Ghế banquet chính là sự lựa chọn hoàn hảo và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ dành cho khách mời. Banquet là một mẫu ghế có thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, chắc chắn. Khả năng chịu lực của ghế hiện đang được đánh giá là vững chãi hàng đầu trong phân khúc nội thất giá tầm trung, chất lượng tầm cao. Vẫn là thiết kế cổ điển, có bốn chân bằng nhau, không có tay, sử dụng đệm ghế cho cả mặt ngồi của ghế cùng lưng tựa tạo cảm giác tương đối thoải mái cho người sử dụng, tránh sự mỏi cơ nếu phải ngồi lâu. 

 Thiết kế của ghế banquet có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau, ghế banquet thuận tiện trong việc di chuyển, bảo quản và vệ sinh. Tùy từng sự kiện sẽ chọn áo ghế và nơ ghế khác nhau: Thông thường áo ghế , nơ ghế được ghép theo cặp như: trắng đỏ, trắng xanh, trắng vàng, đen đen,... Đây chắc hẳn là sự lựa lựa chọn tối ưu góp phần làm cho không gian sự kiện trở nên chuyên nghiệp, lịch sự.

2. Ghế Chiavari

 Trong event, ghế Chiavari trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhiều không gian sự kiện như khai trương, không gian tiệc cưới hay sự kiện sang trọng. Ghế Chiavari và bị lôi cuốn bởi những chiếc ghế thanh mảnh, mộc mạc nhưng cực kỳ sang trọng tại các sự kiện, đây cũng là lý do mà loại ghế này được ưa chuộng hàng đầu dành cho các buổi lễ thành hôn, các sự kiện sang trọng.

 Ghế Chiavari hay có tên gọi khác là ghế Tiffany là loại ghế có trọng lượng nhẹ với các trụ được tạo hình dạng đốt trúc. Chính những chi tiết kinh điển này đã góp phần tạo nên nét thanh lịch, cổ điển và không kém phần tinh tế cho ghế Chiavari. 

 Ghế Chiavari được ưa chuộng phần nhiều đến từ cấu trúc và tính năng của chúng. Ngoài sự tinh xảo, hình dáng đẹp, màu sắc đa dạng hiện đại, chất lượng cao ghế Chiavari còn cực kỳ nhẹ và có thể dễ dàng xếp thành chồng, giúp cho việc di chuyển, cất giữ và bố trí thêm phần thuận lợi. Loại ghế này được đặc biệt sử dụng tại các nhà hàng sang trọng, sự kiện ngoài trời, lễ cưới,... Sản phẩm ghế sự kiện Chiavari này sẽ tô thêm vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho các nhà hàng tiệc cưới, các các sự kiện quan trọng, sẽ mang lại cho quý khách một không gian sang trọng, lãng mạn và cực kỳ đáng nhớ.

3. Ghế inox tròn không tựa

 Ngoài các sự kiện lớn, cần có sự trang trọng, lịch sự nhất định ưu tiên sử dụng các loại ghế cao cấp thì ghế inox tròn không tựa cũng nhận được sự ưa thích đặc biệt tại các sự kiện có quy mô nhỏ hơn. Bất kể một sự kiện nào cũng không thể thiếu bàn ghế, với những sự kiện nhỏ kinh phí tổ chức hạn hẹp việc lựa chọn ghế inox tròn không tựa là vô cùng hợp lý. Bởi ghế inox tròn không tựa có giá cả phải chăng, dễ lắp đặt, vận chuyển, màu sắc trang nhã rất phù hợp cho các sự kiện cư dân, sự kiện cộng đồng hay các sự kiện văn hóa cần tối ưu hóa chi phí. 

4. Ghế nhựa

 Một loại ghế cũng thuộc phân khúc giá bình dân được khách hàng sử dụng vô cùng phổ biến không thể không kể đến ghế nhựa không tựa. Thông thường, các sự kiện có sự góp mặt của trẻ con hay những cuộc họp tập thể bình thường thì ta thường sử dụng dòng sản phẩm này. Cũng nhờ có giá cả phải chăng, dễ lắp đặt, vận chuyển, màu sắc đa dạng nên thường được sử dụng phổ biến tại các trường học và các cuộc họp tập thể đông đúc. 

 Có thể thấy, bàn ghế là một trong những vật dụng không thể thiếu tại các sự kiện bất kể lớn nhỏ khác nhau. Khi muốn tổ chức sự kiện thì việc thuê bàn ghế là khâu chuẩn bị đầu tiên và đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên, vấn đề về kinh phí cũng được mọi người khá quan tâm, để giải quyết vấn đề đó BSG mang đến cho quý khách hàng nhiều mẫu mã ghế đa dạng với các mức giá khác nhau, cung cấp các loại ghế số lượng lớn với giá thành cạnh tranh nhất. 

Quy trình cho thuê ghế tại Cung cấp sự kiện BSG

Khi thuê ghế sự kiện tại cung cấp sự kiện BSG, khách hàng được hỗ trợ thực hiện thủ tục nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê ghế sự kiện của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhân viên cung cấp báo giá, hóa đơn cùng các giấy tờ liên quan theo đúng với mong muốn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ làm thủ tục nhanh nhất cho khách hàng.
Quy trình cụ thể:
  • Nhận thông tin tư vấn, gửi báo giá
  • Xác nhận đơn hàng, đặt cọc
  • Lắp đặt, nghiệm thu, thanh toán
  • Tháo dỡ, bàn giao mặt bằng.
 Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ tận tâm cùng những ưu đãi mới nhất nhé!

     Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

Hotline: 0902.04.6626 - 0528.405.999 - 085.7786.999 

Phòng kinh doanh: 0826 999 002 - 0915 413 766 

Địa chỉ: 72/14 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

 [/tintuc] 

Liên Hệ Chúng Tôi

-->