[tintuc]
 Lễ trưởng thành là một buổi lễ ý nghĩa cho học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo, đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi bạn học sinh cuối cấp. Lễ trưởng thành đánh dấu tuổi 18 của học sinh cuối cấp diễn ra vào những ngày cuối năm học. Đây là dịp để các bạn học sinh nhìn lại quãng đường mà mình đã đi qua, tri ân tấm lòng và công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ, tỏ lòng biết ơn đến thầy cô giáo. Những buổi lễ trưởng thành ấm áp, đầy yêu thương sẽ mang đến những bài học vô giá, tiếp thêm hành trang để các bạn bước vào đời. 

 Những cái ôm vụng về, những lời yêu thương chân thành và nỗi niềm xúc động mang đến bầu không khí ấm áp càng tạo thêm dấu ấn cho ngày trưởng thành. Lễ trưởng thành có thể là tiết học đáng nhớ nhất mà các bạn học sinh đã được học trong đời. “ Cha mẹ cho em hình hài. Thầy cô cho em cả kiến thức. Và theo tháng năm em lớn nhanh. Ai cũng mong sao em thành người.” Một buổi lễ quan trọng, những khoảnh khắc đáng nhớ chắc hẳn cần được lưu giữ lại như một phần thanh xuân tươi đẹp. Chính vì vậy, đội ngũ quay phim chụp ảnh trong lễ trưởng thành là rất cần thiết, đóng vai trò không thể thiếu. Từ đó tạo ra những thước phim, những hình ảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vậy tại sao nên sử dụng đội ngũ Media chuyên nghiệp trong lễ trưởng thành?

1. Lưu giữ những khoảnh khắc, những giây phút vui vẻ, đáng nhớ

 Quay phim và chụp hình là cách duy nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ trưởng thành, ghi lại những kỷ niệm khó quên và có ý nghĩa quan trọng đối với các cá nhân, tổ chức.
2. Là nguồn tư liệu hình ảnh có vai trò truyền thông
 Không chỉ có ý nghĩa lưu giữ kỷ niệm, những hình ảnh được ghi lại bởi đội ngũ media chuyên nghiệp còn được dùng làm tư liệu góp phần quảng bá hình ảnh, tên tuổi cũng như tầm vóc của nhà trường.
3. Thể hiện sự đoàn kết và gắn bó
Trong học tập, hiếm khi học sinh, thầy cô và phụ huynh có cơ hội gần gũi với nhau, xoa tan khoảng cách Chính vì thế, buổi lễ trưởng thành sẽ là cơ hội để mọi người thêm phần gắn kết qua việc cùng nhau chụp ảnh.
4. Tôn vinh, ngợi khen những tấm gương có kết quả học tập tốt
 Lễ trưởng thành sẽ là cơ hội để mọi người nhìn lại khoảng thời gian học tập, gắn bó dưới mái trường mến yêu với bao nỗ lực, bao cố gắng. Và giờ đây khi nhìn lại chặng đường ấy ta vô cùng tự hào khi được là một phần thanh xuân tươi đẹp nơi đây, được học tập và cống hiến sức trẻ. Những hình ảnh được ghi lại sẽ có giá trị công nhận cho sự cống hiến, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn học sinh và tập thể lớp trong học tập và rèn luyện.

  •  Tại BSG cung cấp dịch vụ quay phim - chụp ảnh, đội ngũ media chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm với mức giá ưu đãi. Thật vinh dự cho BSG khi được lưu giữ những khoảnh khắc vô giá của các bạn học sinh trong ngày lễ trưởng thành trọng đại này. Nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi mới nhất nhé!

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

    0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

    Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->