[tintuc]

Sinh nhật công ty hay còn được gọi lễ kỷ niệm thành lập được xem là những cột mốc quan trọng, một trong các sự kiện đáng nhớ trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mỗi công ty. Đây cũng là dịp để cho các ban lãnh đạo cùng nhau nhìn lại, đánh giá và đưa ra các định hướng phát triển trong nhiều năm tiếp theo. Chính vì thế, tổ chức sự kiện sinh nhật công ty thành công là điều mà bất cứ ban quản lý công ty doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được. Và sự kiện này không thể nào thiếu tấm backdrop sinh nhật công ty được thiết kế đẹp mắt, sáng tạo và để lưu giữ hình ảnh sự kiện.

Lên ý tưởng thiết kế backdrop sinh nhật công ty

Một background sinh nhật công ty đúng chuẩn là cần phải có đầy đủ những thông tin cần thiết để thông báo cho khách mời biết chủ nhân của bữa tiệc là ai, thông điệp bạn muốn truyền tải là gì nhằm để quảng bá hình ảnh công ty. Tiếp theo cả backdrop cần phải được thế kế sao cho làm nổi bật lên được chủ đề trong bữa tiệc sinh nhật công ty. Một backdrop được thiết kế độc đáo sẽ tạo nên khoảng không gian chụp ảnh tuyệt vời dành cho khách mời và cả công ty, giúp lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, kích thước của phông nền cũng là một trong các điều đặc biệt phải lưu ý bởi nó còn có thể giúp che đi những vị trí xấu, bị hỏng hóc trong khu vực sân khấu, tạo ra một không gian hoàn hảo hơn cho bữa tiệc sinh nhật công ty.

Tổ chức tiệc sinh nhật của công ty tại nhà hàng

Với việc lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật cho công ty ngoài nhà hàng thì các bạn sẽ nhận được dịch vụ phục vụ tận tình từ nhân viên. Cũng như các bạn có một không gian rộng lớn để trang trí và thiết kế backdrop một cách hoàn hảo và đẹp nhất. Với một không gian rộng lớn và đẹp thì đây sẽ là một lựa chọn thích hợp nếu bạn ưa thích thoải mái để tổ chức tiệc cho công ty.

Tổ chức tiệc sinh nhật công ty ở ngoài trời

Việc tổ chức sinh nhật ngoài trời cũng là một địa điểm được rất nhiều công ty lựa chọn. Với không gian thoáng đãng, không khí trong lành, thoải mái diễn ra các hoạt động vui chơi thì đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho việc tổ chức sinh nhật công ty.

Địa điểm view đẹp, nhất là buổi tối sẽ được tất cả mọi người khi tham gia rất ưa thích chụp lưu lại những khoảnh khắc đẹp, cùng nhau ngắm nhìn bầu trời, ánh đèn lung linh. Một không gian rộng lớn việc trang trí và thiết kế backdrop cũng dễ dàng hơn, nhưng với hệ thống âm thanh ánh sáng bạn nên lưu ý chọn bộ có công suất lớn để đảm bảo lan tỏa được âm thanh đến mọi vị trí trong không gian diễn ra bữa tiệc.

Tổ chức tiệc sinh nhật công ty ở văn phòng công ty

Để tiết kiệm được nhiều thời gian của nhân viên mà lại còn có không khí của sự sum vầy
giống như một gia đình, thì các bạn nên tổ chức tiệc sinh nhật tại chính văn phòng công ty.
Lựa chọn một không gian rộng lớn nhất của công ty để dễ dàng cho việc trang trí, thiết kế backdrop cho buổi lễ.

Menu tiệc nên tráng trùng lặp những món thường ngày để tránh cảm thấy chán ngán và bỏ dư thừa thức ăn, thay vào đó là sự chuẩn bị một danh sách các món ăn mới lạ sẽ làm đổi khẩu vị, giúp cho việc dùng tiệc ở các món ăn sẽ ngon hơn. Thay vì những giờ ăn trò chuyện chán ngắt, có thể đưa những tiết mục vân nghệ vào đấy hoặc khiêu vũ hay tổ chức một sân chơi bolero cho các nhân viên... Điều này làm mọi người sẽ phấn khởi hơn và khai thác được tiềm năng cũng như thể hiện được tài năng của mình.
  • Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

    0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

    Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

  • [/tintuc]


Liên Hệ Chúng Tôi

-->