[tintuc]

Thi công, sản xuất gian hàng, photobooth chắc hẳn không còn quá xa lạ với chúng ta, đặc biệt trong ngành sự kiện. Chính vì được ưa chuộng nên những đơn vị thi công xuất hiện ngày càng nhiều, giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Và khi nhắc tới những đơn vị thi công, sản xuất gian hàng, photobooth uy tín tại Hà Nội chúng ta không thể không nhắc đến chothuedosukien - đơn vị chuyên thiết kế, thi công, decor gian hàng, photobooth với những ý tưởng độc đáo thỏa mãn mọi nhu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thi công, sản xuất gian hàng, photobooth có gì đặc biệt nhé!

Photobooth là gì?

Photobooth là một quầy kệ có thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau được sử dụng để trang trí, chụp ảnh. Đây là một công cụ mới được xuất hiện gần đây nhưng rất được yêu thích bởi xu hướng và đặc điểm thu hút riêng của nó. Photobooth thường được sử dụng trong các điểm ra mắt sản phẩm, thương hiệu, sự kiện, sinh nhật, tiệc cưới… nhằm giúp gắn kết và tạo được sự tương tác, hấp dẫn nhiều hơn, góp phần hỗ trợ tính nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế đặc trưng riêng.

Không chỉ thế photo booth còn là khu vực chụp ảnh, nơi đây bạn và khách mời có thể thoải mái tạo kiểu để có những bức ảnh thật ý nghĩa, thật vui vẻ, và đây cũng là là kho dữ liệu để lưu trữ những khoảnh khắc thật ý nghĩa. Photo booth chính là phương pháp tối ưu giúp cho công ty  đi vào trái tim khách hàng và tăng độ nhận diện truyền thông một cách hiệu quả.

Nên sử dụng Photobooth cho những sự kiện nào?

Điều đặc biệt của Photo Booth sự kiện chính là ta có thể sử dụng nó trong hầu hết mọi chương trình, với những lợi ích mà chúng tôi đã liệt kê thì đây quả là một công cụ đắc lực không thể thiếu đúng không nào! Bạn có thể sử dụng Photobooth trong nhiều chương trình, sự kiện như:

  • Đám cưới, đám hỏi, thôi nôi, đầy tháng, sinh nhật,...
  • Ra mắt sản phẩm mới, Khai trương, Lễ động thổ, khởi công,...
  • Party cuối năm, du lịch, Team Building, sự kiện âm nhạc,...
  • Kỉ niệm ngày về trường

Gian hàng là gì?

Gian hàng được xem như là một loại hình xúc tiến thương mại, là nơi tạo cơ hội cho doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng nhanh nhất, gần nhất và thực tế nhất. Đây là nơi quy tụ rất là nhiều thương hiệu khác nhau cùng chung một mô hình sản phẩm kinh doanh, vì thế làm sao để tạo điểm nhấn nổi bật so với những gian hàng khác để khách hàng có thể nhớ tới thương hiệu của mình là điều khá quan trọng.

Tác dụng của gian hàng

Thúc đẩy nhanh quá trình tiếp cận khách hàng, góp phần bước tới gần hơn trong việc ký kết hợp đồng và giao dịch nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm và quảng bá hình ảnh thương hiệu

- Gian hàng được xem như là gương mặt đại diện của một doanh nghiệp, giúp tạo dấu ấn hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm trong tâm trí của khách hàng. Giúp doanh nghiệp nâng cao về cơ hội thu hút vốn đầu tư trong nước, tăng việc ký kết hợp đồng và thúc đẩy giao dịch. 

- Tăng được cơ hội được đầu tư từ các công ty nước ngoài, mở rộng đại lý và quy mô kinh doanh của doanh nghiệp.

Là một trong những đơn vị thi công gian hàng hội chợ uy tín tại Hà Nội, Chothuedosukien sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc thi công các gian hàng để quảng bá thương hiệu và truyền đạt một cách sáng tạo thông điệp của doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có những ý tưởng độc đáo nhất về gian hàng, photobooth của bạn!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội


[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->