[tintuc]

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là sự kiện thường niên, được tổ chức theo năm, quý hoặc các mốc quan trọng. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại khoảng thời gian hoạt động và xây dựng kế hoạch tiếp theo cho tương lai.

Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty thường có quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều đơn vị hợp tác. Điều này khác với ngày sinh nhật công ty, được tổ chức đơn giản, nhanh chóng, và mang tính chất nội bộ.

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là dấu mốc quan trọng để nhìn lại quá trình hoạt động, tri ân những cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng công ty trong chặng đường vừa qua. Đồng thời mở ra phương hướng mới trong tương lai nhằm khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu trong lĩnh vực hoạt động cũng như trong lòng công chúng, khách hàng.

Kế hoạch để tổ chức thành công lễ kỉ niệm ngày thành lập công ty

Xây dựng chủ đề cho buổi lễ kỉ niệm

Để sự kiện trở nên độc đáo, đặc biệt và gây ấn tượng thì cần xây dựng chủ đề cụ thể cho buổi tiệc. Việc lựa chọn chủ đề nên dựa theo cột mốc kỷ niệm của công ty hoặc theo đặc thù của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của công ty. Khi đã xác định được chủ đề rõ ràng thì mọi vấn đề liên quan đến sự kiện: banner, backdrop sự kiện, hoa trang trí...; kịch bản, hoạt động chương trình sẽ rõ ràng và có định hướng.

Xác định đối tượng khách mời tham dự

Xác định đối tượng, số lượng khách mời của công ty để lên kế hoạch sắp xếp đón tiếp được diễn ra cẩn thận và chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt cho khách mời tham dự. Khách mời tham dự thường là nhân viên công ty, đối tác, khách hàng mới và lâu năm. Bạn nên sử dụng thiệp mời cho buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, thiệp mời cần phải ghi rõ nội dung chủ đề để khách mời chuẩn bị tốt.

Xác định thời gian, địa điểm tổ chức

Về thời gian tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty cần chú ý lựa chọn thời gian hợp lý nhằm đảm bảo việc các khách mời đều có thể tham dự. Về địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty, dựa vào số lượng khách mời và quy mô chương trình để lựa chọn địa điểm phù hợp, thuận tiện cho việc setup sân khấu và tổ chức chương trình.

Dự trù chi phí tổ chức

Dựa vào quy mô chương trình và cột mốc sự kiện để dự trù kinh phí phù hợp. Cần tính toán các hạng mục chi tiết để phân bổ chi phí sao cho cân đối, tránh tối đa các khoản chi phí phát sinh.

Xây dựng kịch bản

Sau khi có chủ đề của chương trình, việc lên ý tưởng thiết kế sẽ được phát triển chi tiết và thật chỉnh chu. Thiết kế đẹp, có tính thẩm mỹ và thể hiện được những nét riêng của doanh nghiệp sẽ giúp tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp, thu hút khách mời và truyền thông mạnh mẽ.

Để sự kiện thành công, cần phải chuẩn bị và lựa chọn kịch bản phù hợp. Ngoià ra, cần phải chuẩn bị các phương án dự phòng để back up, tránh những rủi ro không đáng có trong khâu tổ chức.

Lựa chọn nhân sự, thiết bị phục vụ cho lễ kỉ niệm

Để tổ chức lễ kỷ niệm cần rất nhiều nhân sự ở các vị trí khác nhau như: lễ tân, phục vụ, trang trí sân khấu, đạo diễn, MC,... về vấn đề này bạn nên lựa chọn công ty làm sự kiện có kinh nghiệm để đảm bảo về chất lượng và chuyên nghiệp. Trang thiết bị phục vụ cho buổi kỷ niệm như các thiết bị âm thanh, ánh sang, màn chiếu,... có thể thuê tại các nơi cung cấp dịch vụ hoặc sử dụng trọn gói dịch vụ của công ty sự kiện bao gồm cả thiết bị và người lắp đặt, đạo diễn chương trình.

Chuẩn bị quà tặng, phần thưởng

Quà tặng nên chuẩn bị trước, sao cho phù hợp theo chương trình. Nên lựa chọn quà ý nghĩa, mang dấu ấn của doanh nghiệp và phụ thuộc vào chi phí của doanh nghiệp. Thường các công ty ưu tiên lựa chọn những phần quà là sản phẩm của doanh nghiệp để tặng cho khách hàng, nhân viên sau khi ra về.

Tổng duyệt, kiểm tra những vấn đề có thể phát sinh

Sau khi đã có đủ những điều kiện để tổ chức một lễ kỷ niệm thành lập công ty nên kiểm tra lại một lần nữa tất cả các vấn đề để buổi lễ diễn ra thành công, trọn vẹn, ý nghĩa. Việc kiểm tra cần phải để ý xem đã theo đúng ý chưa, dự đoán được sự cố có thể xảy ra.

  • Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CHO THUÊ ĐỒ SỰ KIỆN

    0902.04.6626 - 085.7786.999 - 0528.405.999

    Địa chỉ: 96/ 83 Tân Triều Mới, Thanh Xuân, Hà Nội

[/tintuc]

Liên Hệ Chúng Tôi

-->